Bùi Bích Phương khoe tài nấu nướng không kém đầu bếp chuyên nghiệp

(2Sao)- Cô nàng chính thức mở một Vlog chuyên về nấu ăn để chia sẻ những bí quyết kinh nghiệm của mình

Đầu tháng 9 vừa qua, Bùi Bích Phương cùng ê-kip của mình bất ngờ tung ra vlog đầu tay thay vì một sản phẩm âm nhạc mới được khán giả trông đợi. Theo chia sẻ của Bích Phương, chuỗi vlog hướng dẫn nội trợ có tên gọi “Hôm nay Phương nấu” là dự án đặc biệt trong năm nay của cô và cộng sự. Đây là một chuỗi video hướng dẫn những món ăn hàng ngày, hoặc những món bánh đơn giản để mọi người có thể làm theo.

Bùi Bích Phương có sở thích nấu nướng nên chuyện bếp núc khá dễ dàng với cô nàng

Xuất phát từ sở thích nấu nướng, Bùi Bích Phương luôn ấp ủ mong muốn chia sẻ công thức những món ăn cô thường nấu cho mọi người. Bên cạnh đó giọng ca “Vâng! Anh đi đi” cũng muốn hình ảnh của mình trở nên gần gũi với khán giả ở nhiều độ tuổi hơn. Tuy nhiên đây chỉ là một dự án nhỏ nhẳm thoả mãn sở thích cá nhân, Bùi Bích Phương vẫn đang ngày đêm dành hết sự tập trung cho sản phẩm âm nhạc mới.

Bùi Bích Phương đã mất hơn nửa năm từ lúc hình thành ý tưởng cho tới khi hoàn thành xong số đầu tiên. Vì sắp đến ngày tết trung thu nên mọi người sẽ quan tâm đến cách làm bánh vì vậy cô nàng quyết định thực hiện video giới thiệu cách làm bánh dẻo lạnh. Ngoài ra Bích Phương cũng tâm sự thêm về việc nấu nướng trong cuộc sống hàng ngày của cô.

Món bánh dẻo lạnh dễ thương cho ngày tết trung thu sắp đến

Bản thân Phương là người sống nội tâm và rất ngại mở rộng hay giao tiếp với các mối quan hệ bên ngoài. Những lúc không phải đi show hoặc tập luyện, Phương cố gắng dành thời gian cho những người thân của mình. Phương ở nhà chung với vài người bạn. Họ đều là người Bắc và rất khó tính trong chuyện ăn uống, lại không chịu ăn tiệm nhiều, nên Phương thường phải tranh thủ thời gian rảnh để nấu ăn cho mọi người. Những dịp đặc biệt, thay vì đi chơi bên ngoài, Phương thường rủ những người bạn thân tới nhà cùng nhau nấu nướng và ăn uống”.

Hiện tại Bùi Bích Phương đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Kết thúc chuyến lưu diễn, Bùi Bích Phương trở về để chuẩn bị thực hiện MV cho bản hit đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây của cô - ca khúc “Vâng! Anh đi đi”. Bên cạnh đó, êkip của Phương sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho số thứ 2 của Vlog “Hôm nay Phương nấu”.


Video Bùi Bích Phương hướng dẫn làm bánh dẻo lạnh

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất