Thành Long gặp rắc rối vì làm điều này với nữ tiếp viên hàng không trẻ đẹp

Sao võ thuật bất ngờ trở thành tâm điểm của dân mạng.

Mới đây, HK01 đã đưa tin về một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải ảnh chụp chung với Thành Long. Theo đó, người đẹp có nickname “Giọt nước trái cây” là một tiếp viên hàng không, vô tình gặp gỡ siêu sao Giờ cao điểm trên cabin máy bay.

Cả hai đã chụp ảnh cùng nhau. Đáng chú ý, nữ tiếp viên hãng hàng không China Southern Airlines cho biết: Thành Long còn chủ động xin số điện thoại và địa chỉ của mình.

Thành Long gặp rắc rối vì làm điều này với nữ tiếp viên hàng không trẻ đẹp-1
Thành Long chụp ảnh cùng nữ tiếp viên hàng không

Đăng bức ảnh được Thành Long ôm vai thân mật, “Giọt nước trái cây” đính kèm chú thích: “Đại ca cũng quá thân thiện! Không chỉ đồng ý chụp ảnh, còn hỏi địa chỉ và số điện thoại của tôi, nói phải gửi quà cho chúng tôi. Anh ấy dễ gần thật”.

Cô gái cũng chia sẻ hình ảnh cuốn tự truyện có chữ ký tay của ngôi sao võ thuật để chứng minh nam diễn viên thật sự đã gửi quà cho mình. “Ngôi sao quốc tế không có gánh nặng hình tượng. Lúc đầu chỉ tưởng anh ấy nói vui thôi, không ngờ thật sự nhận được sách. Không hổ danh là siêu sao! Tôi nhất định sẽ đọc kỹ”, cô viết.

Thông tin này khiến cộng đồng mạng nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều. Một số bình luận thắc mắc về việc Thành Long chủ động xin số điện thoại người lạ, số khác lại cho rằng nữ tiếp viên này nói quá lên sự thật.

Bên cạnh đó, việc cô chỉnh sửa bài viết ban đầu, xóa đi cụm từ “địa chỉ và số điện thoại” càng làm dấy lên nghi vấn. “Thần tượng chụp với fan là chuyện bình thường, nhưng xin địa chỉ và số điện thoại cá nhân có cần thiết không?”, “Tôi thấy hành động này không phù hợp với một người đàn ông đã có gia đình”, “Chuyện xin thông tin cá nhân có thật hay không còn chưa chắc”... là những bình luận từ dân mạng. Sự việc ồn ào không ngừng, khiến nữ tiếp viên hàng không phải xóa bài viết.

Chưa dừng ở đó, các bức ảnh Thành Long thân mật quá mức cùng các sao nữ cũng được “đào” lại. Một bài báo dẫn lời: “Thành Long ngoài khả năng diễn xuất tuyệt vời còn là người rất nhiệt tình, đặc biệt là khi chụp ảnh với các sao nữ, luôn nắm tay, ôm ấp thân mật”.

Thành Long gặp rắc rối vì làm điều này với nữ tiếp viên hàng không trẻ đẹp-2
Phạm Băng Băng là một trong những nữ nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết nhất với Thành Long. Ở những sự kiện mà họ tham gia cùng, Thành Long thường có những hành động thân mật quá mức khiến fan phản ứng dữ dộiThành Long gặp rắc rối vì làm điều này với nữ tiếp viên hàng không trẻ đẹp-3
Thành Long bế bồng Chương Tử Di trong một buổi tiệcThành Long gặp rắc rối vì làm điều này với nữ tiếp viên hàng không trẻ đẹp-4
Nam ngôi sao hôn má diễn viên trẻ Âu Dương Na Na trên sân khấu

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thanh-long-gap-rac-roi-vi-lam-ieu-nay-voi-nu-tiep-vien-hang-khong-tre-ep-a566680.html

Thành Long diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao