'Vợ hờ' nói gì khi Thành Long không nhắc đến tên con gái riêng trong tự truyện?

Những tin tức xoay quanh Thành Long và mối quan hệ với cô con gái riêng Trác Lâm luôn là đề tài được quan tâm của dư luận.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu Trung Quốc và thế giới, những câu chuyện xung quanh cuộc đời, sự nghiệp của Thành Long luôn là chủ đề được dư luận quan tâm.

Mới đây, cô con gái riêng của Thành Long cùng nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi - Trác Lâm liên tục được nhắc đến trên mặt báo bởi hàng loạt tin tức xoay quanh cuộc sống và mối tình đồng tính của cô càng khiến dư luận tò mò.

Vợ hờ nói gì khi Thành Long không nhắc đến tên con gái riêng trong tự truyện?-1
Thành Long từng bị chỉ trích khi không hề nhắc đến bà Ngô Ỷ Lợi và con gái riêng Trác Lâm trong tự truyện của mình.

Trác Lâm là kết quả chuyện tình của Thành Long cùng hoa hậu một thời Ngô Ỷ Lợi. Thế nhưng chưa bao giờ Thành Long lên tiếng thừa nhận con gái.

Trong cuốn tự truyện mang tên Chưa lớn đã già, Thành Long chỉ thừa nhận vụng trộm với Ngô Ỷ Lợi nhưng tuyệt nhiên không nhắc tới con gái riêng. Chính vì điều này, ngôi sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc đã bị dư luận lên tiếng chỉ trích gay gắt.

Những ngày gần đây, Trác Lâm liên tục trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Lớn lên không có sự dạy dỗ, bảo ban của cha, Trác Lâm dần bộc lộ tính cách nổi loạn ở tuổi dậy thì. Đặc biệt là sự khác biệt về giới tính.

Mới 18 tuổi, Trác Lâm đã bỏ nhà cùng bạn gái sang Canada. Thế nhưng cuộc sống khó khăn, cả hai nợ nần túng thiếu nên đành phải về Trung Quốc nhờ giúp đỡ.

Vợ hờ nói gì khi Thành Long không nhắc đến tên con gái riêng trong tự truyện?-2
Trác Lâm khoe giấy đăng ký kết hôn cùng bạn gái đồng tính.

Đặc biệt, truyền thông Trung Quốc một lần nữa lại gây xôn xao khi đưa tin Trác Lâm sắp ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời mình.

Trong cuốn tự truyện, con gái riêng của Thành Long có đề cập đến việc bị cha thờ ơ, bỏ rơi. Trác Lâm cũng nói về những ngày tháng khó khăn vất vả khi mẹ một mình nuôi nấng cô, khi gia đình bị phá sản,...

Trước đây, Trác Lâm luôn phủ nhận mối quan hệ với Thành Long và kiên quyết khẳng định không bao giờ nhận ông là cha. Thế nhưng trong cuốn tự truyện của mình, Trác Lâm lại đề cập đến vấn đề này khiến nhiều người ngạc nhiên.

Thậm chí, Ngô Trác Lâm đã cập nhật thông tin với một cái tên mới vào ngày 1/9. Cô chuyển đổi tên tiếng Anh từ Etta Wu thành Etta Zen. Nhiều người cho rằng cô đã thay đổi họ của mình.

Vợ hờ nói gì khi Thành Long không nhắc đến tên con gái riêng trong tự truyện?-3
Bà Ngô Ỷ Lợi và con gái Trác Lâm.

Ngay sau khi tin tức được lan truyền, phóng viên đã liên lạc với bà Ngô Ỷ Lợi. Thế nhưng bà cho biết không muốn nhắc đến những "trò hề" của con gái.

Nhưng trước những câu hỏi dồn dập của cánh phóng viên, bà Ngô Ỷ lợi đành trả lời: "Tôi có nghe nói đến điều này từ năm ngoái. Nhưng con bé chỉ mới 17 18 tuổi. Tôi còn có thể nói gì đây khi con bé muốn trở thành người thành công và có đóng góp cho xã hội".

Truyền thông Trung Quốc cũng cho hay khi Trác Lâm ở Canada, Thành Long đã ngỏ ý với Ngô Ỷ Lợi rằng có thể giúp đỡ con gái. Thế nhưng điều kiện là Ngô Ỷ Lợi sẽ phải trả tiền thuê nhà hàng tháng và số tiền lên đến hàng chục ngàn đô la Hong Kong. Điều này khiến Ngô Ỷ Lợi tức giận và không chấp nhận.

Vợ hờ nói gì khi Thành Long không nhắc đến tên con gái riêng trong tự truyện?-4
Bà Ngô Ỷ Lợi không muốn trả lời những câu hỏi liên quan đến con gái.

Ngô Ỷ Lợi cho biết bà không phải là người giàu có và cũng phải làm việc chăm chỉ để duy trì cuộc sống của mình: "Tôi không muốn để ý đến điều gì nữa. Tôi chỉ hy vọng con gái tôi luôn khỏe mạnh, bình an.

Đây là điều quan trọng nhất. Dù sao thì đó cũng chỉ là sự oán hận của thế hệ trước, con bé thật sự vô tội. Nếu con bé bị ảnh hưởng, nó sẽ nổi loạn. Nhưng tôi hy vọng nó sẽ hiểu được trái tim người mẹ luôn muốn dành điều tốt đẹp nhất cho nó mà suy nghĩ lại".

Theo Dân Việt


Ngô Ỷ Lợi Ngô Trác Lâm Thành Long

Tin tức mới nhất