Thanh niên 25 tuổi học đòi làm sugar daddy, mang đồ tặng mà bồ sang chấn tâm lý

Rất nhiều bình luận hài hước được để lại dưới bài đăng của thanh niên này.

Thời gian qua, ''sugar daddy" (bố nuôi), "sugar baby" (con nuôi) là những thuật ngữ không còn xa lạ. Để duy trì mối quan hệ này, "bố nuôi" phải chu cấp một khoản tiền nhất định để "nuôi con" tùy theo thỏa thuận giữa 2 bên.

Và cũng tùy thuộc vào số tiền trợ cấp mà "sugar baby" sẽ đáp trả công ơn nuôi dưỡng của "bố",

Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền bài đăng của một chàng trai trẻ. Điểm khiến người xem bật cười chính là việc khi mang quà sang thăm "con nuôi", anh chàng đã bị mắng không thương tiếc.

Thanh niên 25 tuổi học đòi làm sugar daddy, mang đồ tặng mà bồ sang chấn tâm lý-1

Trích nguyên bài viết: 

 ''Chào mọi người, mình năm nay 25 tuổi. Công việc ổn định với mức lương 14-15 triệu. Mình chưa có người yêu, học hết cấp 3 mình đi làm luôn.

Mình cũng muốn có người yêu nhưng nhút nhát với thật thà, chả tán được ai cả. Thằng bạn mình nó xui mình vào mấy group xong làm 'sugar daddy' và mình nghe theo nó.

Ngay ngày hôm ấy có một em bảo là muốn tìm 'sugar daddy', mình inbox rồi hỏi yêu cầu gì thì em bảo gặp ở ngoài trao đổi, gửi hình mình qua cho em xem. Ừ thì mình cũng gửi, em bảo ok phết. Mình hỏi thêm:

- Em ơi, vậy nếu làm 'sugar daddy' thì có phải làm gì nữa không?

- À, mỗi tháng anh chu cấp em một ít để em đủ ăn, đủ sống là được ạ.

- Thế à? Đủ ăn đủ sống là như nào em nhỉ?

- Ôi tùy tâm, gọi là cân đường, hộp sữa được rồi ạ.

- OK.

Buổi hôm sau mình mua hẳn 5 cân đường, một thùng sữa với thêm 10 gói xúc xích để ra mắt lần đầu… Lúc đầu nói chuyện, hỏi thăm cũng vui vui, kiểu như ra mắt làm quen (đoạn này chi tiết mình không tiết lộ), có đoạn là:

- Vậy anh chuẩn bị chu cấp cho em những gì nào?

Thì mình nói thật là:

- Anh có 5 cân đường, 1 thùng sữa... với 10 gói xúc xích, 5 vị bò, 5 vị heo.

- Anh nói đùa hay thật thế?

- Anh nói thật, em bảo anh chu cấp gì thì anh chu cấp đấy.

- Ô anh bị điên à? Anh không hiểu 'sugar daddy' cần chu cấp cái gì à mà em nói vậy anh mua vậy luôn?

Xong tự dưng đứng bật dậy, bỏ về, còn không trả tiền nước cho mình. Thôi không sao mình mời cũng được nhưng như thế hơi quá đáng.

Ủa thế bình thường 'sugar daddy' thì chu cấp cái gì? Hỏi thì bảo đủ ăn đủ sống, là cân đường, là hộp sữa, còn cho thêm xúc xích mà hùng hùng hổ hổ bỏ về?

Mà có phải mình bị lừa rồi không? Giờ mua từng ấy thì ăn bao giờ mới hết. Mình cũng không thích uống sữa lắm. Giờ mang đi thanh lý à mọi người?''.

Thanh niên 25 tuổi học đòi làm sugar daddy, mang đồ tặng mà bồ sang chấn tâm lý-2

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều bình luận hài hước để lại dưới bài viết.

"Ế bằng thực lực là có thật", ''Thảo nào ế tận 25 năm'', ''Rồi xong. Ế chuẩn thực lực luôn'',... là những bình luận dân mạng để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-chuyen-sugar-daddy-cua-thanh-nien-25-tuoi-gay-cuoi-n-262154.html

Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất