Vừa ân ái xong, cô gái gào khóc khi 'sugar daddy' thừa nhận nhiễm HIV

Cô gái gào khóc: "Tại sao lại là tôi? Sao anh tìm đến tôi khi biết rõ bản thân đang mắc bệnh AIDS?".

Xã hội hiện đại, việc các cô gái trẻ có xu hướng tìm tới những người đàn ông lớn tuổi, giàu có để được bao nuôi không còn là chuyện quá lạ lẫm. Cũng chính từ suy nghĩ lệch lạc này mà biết bao người phải nhận trái đắng.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh một cô gái trong tình trạng không mặc quần áo, chỉ khoác trên người một tấm chăn mỏng, ngồi khóc ở khách sạn.

Theo thông tin đăng tải, cô vừa "vui vẻ" với "sugar daddy". Thế nhưng, cuộc vui diễn ra chưa được bao lâu, người đàn ông tiết lộ bản thân bị nhiễm HIV. Điều này khiến cô gái hoang mang tột độ.

Vừa ân ái xong, cô gái gào khóc khi sugar daddy thừa nhận nhiễm HIV-1

Nhảy xuống giường, cô gái trẻ vừa khóc lóc, vừa xác nhận một lần nữa những điều mình vừa nghe thấy. Và khi người đàn ông khẳng định bản thân mắc căn bệnh thế kỉ, "sugar baby" chỉ biết gào khóc: "Tại sao lại là tôi? Sao anh tìm đến tôi khi biết rõ bản thân đang mắc bệnh AIDS?".

Hình ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần lên án hành động của người đàn ông nói trên bởi biết bản thân nhiễm bệnh vẫn cố tình quan hệ tình dục với người khác, không sử dụng bất cứ biện pháp an toàn nào. Thậm chí, việc quay clip cô gái rồi đăng tải lên mạng xã hội của "sugar daddy" cũng bị ném đá không thương tiếc.

Ngoài ra, cũng có một bộ phận dân mạng góp ý với cô gái, khẳng định cuộc đời này đồng tiền do chính bản thân vất vả kiếm ra mới bền lâu được.

"Trách người đàn ông 10 thì phải trách cô gái 5. Xinh đẹp không tìm kiếm một công việc tốt lại đi chấp nhận làm baby làm gì. Đây là cái giả phải trả cho lối sống buông thả", "Giờ còn khóc lóc gì nữa, lỗi của mình một phần chứ do ai",... là bình luận dân mạng để lại.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-khoc-thet-khi-phat-hien-sugar-daddy-nhiem-hiv-n-237500.html

nhiễm HIV Ngoại tình

Tin tức mới nhất