Bị nghi giả giọng Hương Giang, Tiktoker Mai Bảo Vinh nói gì?

Trước nghi ngờ cho rằng mình giả giọng hoa hậu Hương Giang nói toàn chuyện nhạy cảm, Mai Bảo Vinh đã lên tiếng làm rõ.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip nhạy cảm nói về chuyện một cô gái tự miêu tả chính cơ thể mình kèm theo đó là những tư thế quan hệ trên giường gây sốc.

Cô tiết lộ có nhiều đại gia tán tỉnh nhưng không ưng vì sợ: "Tụt quần ra của chị ** *** của ảnh nhiều lắm, nên bây giờ mới tới lượt bạn trai M. (tên một anh bồ của nữ chính) của chị".

Ngoài ra, người này còn có phát ngôn gây tranh cãi đến ca sĩ Chi Pu, Lâm Khánh Chi với những câu từ sặc mùi chê bai. Ngay khi thông tin lan truyền, dân mạng cho rằng đây là những phát ngôn của Hương Giang bởi chất giọng giống nhau đến 90%.


Nguồn: Pháp luật và Bạn đọc

Tiếp đó, trên một group 18+ đã lên tiếng phản ứng, cho rằng đó không phải là giọng của Hương Giang. Đoạn audio đang lan truyền từng nằm trong cuộc trò chuyện trực tuyến của nhóm cách đây không lâu nhưng không hiểu vì sao đến nay lại bị lan truyền.

Đồng thời, một nhân vật khác cũng bị đưa vào tầm ngắm, đó là TikToker Mai Bảo Vinh - người từng có những sản phẩm giả giọng Hương Giang cực giống.

"Mình khẳng định bản thân chưa từng giả giọng chị ** (Hoa hậu bị nghi vấn trong đoạn clip) ở bất cứ nhóm chat 18+ hay dùng giọng chị để nói chuyện thô tục ở bất cứ đâu. Ngoài ra, mình nghĩ giọng mình khi giả chị chỉ giống 60 - 70%, hoàn toàn không giống 99% như dân mạng vẫn nói", anh nói trên tờ Pháp luật và Bạn đọc.

Bảo Vinh cũng mong muốn cư dân mạng ngừng chia sẻ, lan truyền thông tin thất thiệt, tránh sự việc bị đẩy đi quá xa.

Bị nghi giả giọng Hương Giang, Tiktoker Mai Bảo Vinh nói gì?-1

Trước sự việc rùm beng, quản lý Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018 lên tiếng khẳng định đây chỉ là một clip giả giọng. Ngoài ra, người này cũng lên tiếng chê trách kẻ làm việc hại người khác là chuyện không nên.

"Mình không biết mục đích thật sự của những người tạo ra clip này, nhưng mình khẳng định Hương Giang không có bất kỳ người bạn nào như thế này...

Mình hy vọng những người đã làm ra chuyện này hãy dừng lại vì đó là hành động không tốt. 

Và mình không mong chuyện đó sẽ xảy ra với những người khác nữa, vì với công nghệ ngày nay, giả giọng rồi chỉnh sửa nó cho giống một phần nào giọng người khác không phải chuyện gì khó khăn, nhưng những hậu quả bạn gây ra cho người khác lại có thể vô cùng lớn", đại diện Hương Giang nói thêm.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Hương Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao