Thanh niên 'cứng' chặn mọi đường liên lạc của gái lạ bởi 'bạn gái mình ghét ai xinh hơn nó'

"Thỉnh thoảng vào Facebook, thấy tin nhắn của mấy đứa đòi làm quen người yêu thế này mà ấm lòng quá".

Một người bạn trai tốt chính là luôn biết cách từ chối những lời mời gọi từ "gái lạ" để khiến người yêu yên tâm, điển hình như chàng trai trong câu chuyện dưới đây.

Theo đó, anh chàng thuộc dạng đẹp trai nhất nhì trong đám thanh niên phường. Chính vì đẹp trai như vậy nên chỉ cần đi tới đâu, đám vệ tinh ùn ùn kéo đến xin làm quen, trò chuyện khiến cô - bạn gái... giữ thôi cũng mệt.

"May là trong quá trình yêu đương, mình đã rèn giũa được tư tưởng và lập trường vững chắc cho người yêu mình. Vì thế, thỉnh thoảng vào Facebook anh, thấy tin nhắn của mấy đứa đòi làm quen thế này mà ấm lòng quá", cô bày tỏ.

Thanh niên cứng chặn mọi đường liên lạc của gái lạ bởi bạn gái mình ghét ai xinh hơn nó-1
Cuộc trò chuyện của anh chàng với gái lạ. (Ảnh minh họa).

Trong tin nhắn, gái lạ chủ động nhắn tin làm quen bạn trai cô bằng 2 tài khoản Facebook chính và phụ. Ban đầu, anh khen ngợi ngoại hình của gái lạ, tiếp đến mở lời xin tài khoản Instagram lẫn zalo cá nhân. Bất ngờ được trai đẹp "tấn công" dồn dập, vệ tinh này vui như mở cờ: 

- Nào bình tĩnh, chưa gì đã tấn công người ta dồn dập rồi ý.

Nhưng không như mong đợi, anh chàng dội ngay cho gáo nước lạnh:

- Dập cái gì, hỏi để chặn một thể không mai người yêu mình lại xồn xồn lên bạn ạ. Người yêu mình ghét ai xinh hơn nó lắm, mình cũng thế.

Lời nói phũ phàng của thanh niên có lẽ khiến gái lạ kia không khỏi ấm ức nhưng lại khiến bạn gái anh không khỏi hạnh phúc. Dân mạng, nhất là các chị em tỏ ra ngưỡng mộ cô gái khi có một người bạn trai tốt. Số khác bày tỏ, cô nàng vẫn nên khéo léo "quản" người yêu kẻo họa vô đơn chí.

Thanh niên cứng chặn mọi đường liên lạc của gái lạ bởi bạn gái mình ghét ai xinh hơn nó-2
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Phương Linh: "Đáng để học tập quá nhỉ, bạn trai nhà người ta".

Bạn Nhữ Phương: "Bạn có quả người yêu chất như nước cất, giọng điệu nghe ngoa ngoắt nhưng với gái lạ phải thế nha".

Bạn Hà Nguyễn: "Hi vọng chồng tôi đọc được và biết kiềm chế, đừng đi xa quá mà biết đường từ chối để cho tôi đỡ phải động tay động chân".

Bạn Phong Anh: "Toàn làm màu rồi có khi lại cắm sừng rồi phốt nhau. Có người yêu rồi thì bảo một câu, đăng lên thế này thể hiện vô duyên bất lịch sự thì có".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-chan-het-facebook-zalo-lan-instagram-cua-gai-la-de-ban-gai-vui-long-n-244876.html

người thứ ba Tình yêu

Tin tức mới nhất