Thanh niên đăng đàn khoe hình xăm tên người yêu trên lông mày, dân mạng đồng loạt cảm thán: Để xem được bao lâu

Bức ảnh "tha thu" hot nhất ngày hôm nay đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Trong thời gian gần đây, trong khi giới trẻ đau đầu tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho người mình yêu thì có một vài cặp đôi đã nảy ra ý định xăm một kỷ niệm của của họ lên chính cơ thể của mình.

Hình xăm mà các cặp đôi thường lựa chọn rất phong phú, tùy vào sở thích của mỗi người yêu nhau. Tuy nhiên, đa số đều chọn xăm ở tay, thường là cổ tay hoặc một bên ngực.

Hình xăm đôi thường không lớn mà chỉ nho nhỏ, dễ thương. Nhưng đôi khi cũng có những hình xăm khá táo bạo và được cộng đồng mạng choáng váng và đặt ra nhiều câu hỏi.

Đó là trường hợp của anh chàng dưới đây khi đã không ngần ngại xăm tên người yêu ngay lên trên... lông mày để kỷ niệm tình yêu của mình. 

Thanh niên đăng đàn khoe hình xăm tên người yêu trên lông mày, dân mạng đồng loạt cảm thán: Để xem được bao lâu-1
Bức ảnh khiến cộng đồng mạng thả like dữ dội cho sự táo bạo của anh chàng

Sau khi đăng lên facebook, bài viết đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi nhận được hàng nghìn like và bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Một bên thì chúc mừng đôi bạn trẻ tìm được tình yêu khắc cốt ghi tâm, còn một bên lại tỏ ra lo ngại không ít vì đôi bạn phải đi xóa hình xăm này như thế nào sau khi chia tay.

"Bạn gái nào tốt phước quá, được người yêu chiều vậy thật đáng ngưỡng mộ"; "Đẹp thì đẹp thật nhưng xăm chỗ nguy hiểm đó sau chia tay thì biết tính sao đây, xóa kiểu gì"... là những bình luận cư dân mạng để lại dưới bài viết.

Nhiều người cũng hài hước chia sẻ thêm 1001 cách biến tấu hình xăm nếu chẳng may sau này anh chàng chia tay thì cũng không cần phải mất công tốn sức. 

Thanh niên đăng đàn khoe hình xăm tên người yêu trên lông mày, dân mạng đồng loạt cảm thán: Để xem được bao lâu-2
Bức ảnh gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng

Được biết, hình xăm trên được chàng trai xăm kỷ niệm 479 ngày yêu nhau với người yêu. Không chỉ anh mà cô bạn gái cũng xăm tên cùng nhưng không phải xăm trên lông mày mà lại trên cánh tay.

Liên hệ với cô bạn gái, Thu Thảo (Cần Thơ) tỏ ra khá bất ngờ khi thấy bức hình được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội: "Em khá bất ngờ vì chỉ tính đăng trên Facebook cá nhân vậy để kỷ niệm thôi. Nhưng nổi tiếng nhanh vậy em thấy khá phiền và mong mọi người không bàn tán thêm gì về bức ảnh nữa". 

Thanh niên đăng đàn khoe hình xăm tên người yêu trên lông mày, dân mạng đồng loạt cảm thán: Để xem được bao lâu-3
Cả 2 cùng chọn cách xăm tên để kỷ niệm tình yêu hơn 1 năm của mình . Ảnh: FB Thu Thảo

Dù vẫn còn khá nhiều tranh cãi xoay quanh việc xăm hình như thế nào thể hiện tình yêu sao cho đúng thì đó vẫn là sự lựa chọn của những người yêu nhau và muốn lưu lại chứng nhân tình yêu của nhau một cách sâu sắc. Sau này có ra sao, thì họ cũng đã sống hết mình và cùng nhau trải qua tuổi thanh xuân đáng nhớ.

Theo Baodatviet


xăm hình bạn gái

Tin tức mới nhất