Clip: 'Tháng củ mật', thanh niên đi sửa điện thoại tranh thủ 'chôm' luôn iPhone của chủ quán

Chủ cửa hàng vô cùng bực tức trước hành động trộm cắp của thanh niên, anh nhờ cộng đồng mạng tìm giúp, không quên "bonus": Quay lại để tặng cho cái sạc chính hãng này!

Vụ trộm xảy ra vào trưa ngày 18/12 tại một cửa hàng điện thoại ở Hà Nội. Chủ quán đã trích camera an ninh đăng tải lên facebook để nhờ cộng đồng mạng truy tìm kẻ gian.

Trong clip, một thanh niên vào cửa hàng sửa điện thoại, lợi dụng lúc chủ quán đang mải sửa chữa, tên trộm nhanh tay lấy ngay chiếc iPhone đặt trên bàn rồi đút túi quần.

Bức xúc trước hành động trộm cắp của nam thanh niên, chủ tiệm chia sẻ video với mọi người và không quên "nhắc" tên trộm quay lại quán mà lấy sạc: "Nhờ mọi người chia sẻ giúp mình tìm lại soái ca trong ảnh, nhắn qua quán mình tặng thêm cáp sạc iPhone chính hãng chứ đang dùng Android chắc không có sạc iPhone đâu ạ".

Clip: Tháng củ mật, thanh niên đi sửa điện thoại tranh thủ chôm luôn iPhone của chủ quán-1

Xem clip dân mạng cũng bất ngờ trước hành vi trộm cắp khá chuyên nghiệp của tên trộm. Nhiều người không quên chia buồn với chủ quán vì Tết nhất đến nơi rồi mà lại để trộm lấy mất điện thoại giá trị. 

MT
Theo Vietnamnet


Trộm điện thoại trộm cắp

Tin tức mới nhất