Thanh niên 12 giờ đêm đòi cô gái trả 10 nghìn tiền nước mía sau buổi hẹn hò tiếp tục 'gây bão' khi đòi được đính chính

Dường như cơn nóng giận của cư dân mạng cũng không khiến nam thanh niên này ''sáng mắt ra'' mà tiếp tục mang suy nghĩ rất hài hước.

Câu chuyện gặp phải vấn đề trong những buổi hẹn hò online không phải lạ. Cách đây mấy ngày, những sự việc liên tiếp về những anh chàng đối xử tệ với các bạn gái quen biết, gặp gỡ qua mạng xã hội gây chú ý.

Đặc biệt hơn cả là trường hợp của anh chàng tên T. lần đầu tiên gặp mặt đã đưa cô gái vào nhà nghỉ không thành. Ngay sau đó gần 12 giờ đêm anh ta nhắn tin đòi tiền nước mía 10 nghìn mà cô chưa kịp trả. Thậm chí, anh chàng đòi gặp mặt chứ bản thân chẳng có số tài khoản.

Sau cùng, đòi hỏi gặp gỡ không được thì anh đã buông lời chửi bới cô nàng. Đại ý rằng, anh ta bảo bản thân mình có xe máy SH và chê bai cô gái chỉ là dân nhà quê. Sau cuối, nam thanh niên chặn luôn tin nhắn của cô gái.

Thanh niên 12 giờ đêm đòi cô gái trả 10 nghìn tiền nước mía sau buổi hẹn hò tiếp tục gây bão khi đòi được đính chính-1
Câu chuyện trước đó.

Câu chuyện sau khi đăng tải gây chú ý lớn mạng xã hội. Đúng là đôi khi cuộc đời người ta gặp phải sự cố không muốn nhớ đến mà.

Ai dè vài ngày sau, nam thanh niên tiếp tục nhắn tin qua. Cô gái đăng tải bài viết mới như sau:

''Mọi người ơi, hôm nay anh T. có nhắn tin cho em xin lỗi em và xin lỗi quê em. Anh cũng xin cộng đồng mạng tha cho anh ấy. Nhưng em thấy vẫn chưa hề có sự ăn năn lắm nhưng thôi em cũng không chấp vì nói thật đầu óc anh này như kiểu có vấn đề.

Và trên hết em cũng muốn bình yên không phải sống trong lo sợ mỗi khi đi chơi và đi làm về nữa, nhẹ nhõm hơn hẳn.

Thôi mọi người cũng đừng chấp ông dở hơi này nữa nhé. Cảm ơn mọi người đã đọc và khép vụ nước mía ở đây. Tất cả mọi thứ trở lại bình thường và không ai liên quan đến ai và em mong mọi người không quan tâm đến đời sống riêng tư của em.

Em thấy sau vụ của em có 1 số vụ y hệt và mọi người nhắn tin hỏi kêu em viết à. Em xin khẳng định không liên quan gì đến những cái đó.

Em không có ý định câu follow và em không có bán hàng online, không có nhu cầu nổi tiếng. Câu chuyện của em hoàn toàn thật".

Đi kèm vẫn là những tin nhắn của anh chàng T. gửi qua. Đọc xong nhiều người lại tiếp tục có bức xúc khác. T. khăng khăng đòi đính chính bản thân là người Hà Nội gốc, ở chung cư cao cấp. Anh ta muốn được nói lại vì sợ bản thân khó lấy vợ.

Thanh niên 12 giờ đêm đòi cô gái trả 10 nghìn tiền nước mía sau buổi hẹn hò tiếp tục gây bão khi đòi được đính chính-2Thanh niên 12 giờ đêm đòi cô gái trả 10 nghìn tiền nước mía sau buổi hẹn hò tiếp tục gây bão khi đòi được đính chính-3Thanh niên 12 giờ đêm đòi cô gái trả 10 nghìn tiền nước mía sau buổi hẹn hò tiếp tục gây bão khi đòi được đính chính-4
Nam thanh niên tiếp tục nhắn tin.

"Anh muốn nhắn nhủ cộng đồng mạng tha thứ cho anh được không. Anh đang rất stress. Cả tuần anh không dám ra khỏi nhà vì sợ người ta bắt được người ta đánh. Anh biết lỗi rồi. Cho anh xin lỗi và đặc biệt là anh có lời lẽ xúc phạm quê hương em. Anh không cố ý, lúc đó anh nóng quá.

Anh muốn em đính chính lại là anh người Hà Nội gốc nhé. Bố mẹ anh ta ở Thanh Trì. Anh ra riêng nên mua nhà trên này, anh ở khu chung cư cao cấp", thanh niên nhắn nhủ.

Điều này khiến cô gái ngán ngẩm và tỏ ra nghi ngờ về đầu óc anh chàng có thật sự tỉnh táo hay không.

Dù sao đi nữa, câu chuyện về cuộc hẹn thảm họa của cô gái này cũng là bài học với tất cả mọi người. Hãy chú ý suy xét nhiều hơn về chuyện hẹn hò qua mạng xã hội bởi chẳng phải người bạn nào quen qua đây cũng 'chất lượng' đâu nhé.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/thanh-nien-12-gio-dem-doi-10-nghin-tien-nuoc-mia-co-gai-tiep-tuc-gay-bao-khi-doi-duoc-dinh-chinh-215994

hẹn hò Mạng xã hội

Tin tức mới nhất