Trai đẹp 'Người Ấy Là Ai' bị tố có bạn gái mà vẫn khóc lóc nói yêu 'em gái mưa'

Cô gái này khẳng định Hoàng Thiệu "diễn sâu" từ ngoài đời cho tới sóng "Người Ấy Là Ai" mà không biết ngượng.

Cộng đồng mạng đang chia sẻ rần rần bài "bóc phốt" của cô gái có tài khoản PuV** về anh chàng Nguyễn Hoàng Thiệu - một trong những cực phẩm xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai" số đặc biệt. 

Theo đó, PuV** tỏ ra bức xúc, khẳng định khách mời Hoàng Thiệu diễn từ ngoài đời lên tới sóng truyền hình mà "không hề thấy ngượng". Thực tế, cô và anh đang có mối quan hệ yêu đương không chỉ gia đình mà nhiều bạn bè thân thiết đều biết và hiểu rõ. Nhưng khi lên sóng truyền hình, anh bỗng nhiên tuyên bố mình đang "làm chồng em gái".

Trai đẹp Người Ấy Là Ai bị tố có bạn gái mà vẫn khóc lóc nói yêu em gái mưa-1
Cô gái này khẳng định mình mới là bạn gái của "soái ca" Hoàng Thiệu. (Ảnh cap màn hình)

"Ba anh kêu qua nói chuyện với nhà tôi. Nhưng anh mở miệng ra xin lỗi tôi được câu nào không? Cái đêm anh quay xong NALA (Người Ấy Là Ai), anh còn vác mặt anh qua nhà tôi, gặp tôi với mẹ tôi.

Anh còn nói lí do anh xuất hiện là để giải thích và muốn tôi hiểu. Nhưng mà đến bây giờ anh đã nói được lời xin lỗi tử tế nào không? Hay vẫn lợi dụng tôi rồi bây giờ mạnh mồm bảo chia tay tất cả là lỗi của tôi", cô này viết.

Trai đẹp Người Ấy Là Ai bị tố có bạn gái mà vẫn khóc lóc nói yêu em gái mưa-2
Những bằng chứng cô tung ra, khẳng định Hoàng Thiệu từng dây dưa, "mắc nợ" cô. (Ảnh BMSB)

Trai đẹp Người Ấy Là Ai bị tố có bạn gái mà vẫn khóc lóc nói yêu em gái mưa-3
Cả hai từng hẹn hò, âu yếm tình cảm. (Ảnh FBNV).

Sau bao tổn thương và mất mát về cuộc tình với Hoàng Thiệu, PuV** mong muốn mọi người không nhắc đến anh trong cuộc sống của mình. Bởi cô không muốn vạch trần những điều bị cho là bội bạc, vô trách nhiệm hay đứng núi này trông núi nọ khi đến "em gái mưa" mà anh vẫn muốn... "nuốt chửng".

Trước đó, anh chàng Nguyễn Hoàng Thiệu bị nữ chính là hoa hậu Hương Giang loại trong vòng 2. Ngay sau đó, ông chủ tiệm bánh công khai cô bạn gái Nguyễn Thúy Vy.

Dù biết cặp đôi yêu nhau nhưng gia đình Thiệu và Vy không hề biết lai lịch của đối tượng mà con mình đang tìm hiểu. Sự thật éo le ở chỗ: anh cả của Thiệu và chị cả của Vy là vợ chồng cũ; anh thứ nhà Thiệu từng yêu chị thứ nhà Vy; 3 anh em trai yêu đúng 3 chị em gái.

Trai đẹp Người Ấy Là Ai bị tố có bạn gái mà vẫn khóc lóc nói yêu em gái mưa-4
Hoàng Thiệu và Thúy Vy trên sân khấu "Người Ấy Là Ai?"

Cuộc tình của các anh chị kết thúc trong ồn ào khiến Thiếu và Vy gặp áp lực lớn. Đến với chương trình, Hoàng Thiệu tâm sự nhờ câu nói trong bộ phim của MC Trấn Thành mà anh có thêm động lực, lên sân khấu với bản lĩnh của người đàn ông để bảo vệ bạn gái và chính thức công khai mối quan hệ với hai gia đình. 

An Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-dep-nguoi-ay-la-ai-bi-to-co-ban-gai-ma-van-yeu-them-em-gai-mua-n-231697.html

người ấy là ai bóc phốt

Tin tức mới nhất