Thanh niên dứt tình 'chỉ trong nốt nhạc', lý do tưởng vô lý mà rất thuyết phục

"Anh nhận ra từ lúc yêu em tiêu nhiều tiền hơn, mà tiêu nhiều tiền hơn thế thì phải vui nhưng anh lại thấy chả vui. Thôi chia tay đi".

Một khi tình yêu kết thúc sẽ có muôn vàn lý do để chia tay, "tính phí" được xem như một trong những nguyên nhân dẫn đến đường ai nấy đi. Như một cô nàng mới đây bị người yêu chia tay trong "phút mốt" với lý do "yêu đương tốn tiền mà không thấy vui nên chia tay".

Câu chuyện nghe có vẻ vô lý nhưng sự thật là cô được xem như mối tình đầu của chàng, hai đứa sàn tuổi nhau. Thời gian đầu tán tỉnh, anh tỏ ra nhường nhịn cô ra mặt. Nhưng đến lúc yêu đương, cả hai bắt đầu có những quan điểm trái chiều.

Những lúc như thế, cô thèm ước người yêu dỗ dành nhưng anh chỉ phũ phàng bằng mấy câu "em bị điên à" hoặc "thế mà cũng giận, điên à" nên đành chịu. 

Thanh niên dứt tình chỉ trong nốt nhạc, lý do tưởng vô lý mà rất thuyết phục-1
Cô nàng bị người yêu chia tay với lý do "yêu đương tốn tiền mà không thấy vui nên chia tay". (Ảnh minh họa).

"Nhưng cách đây 4 ngày, sau khi nhậu với bạn anh gọi cho em và nói:

- Em, chia tay đi?

- Anh sao thế, say à?

- Không, anh không say.

- Vậy sao anh lại nói vậy?

- Vì đơn giản anh thấy mệt mỏi. Yêu đương anh thấy tốn tiền, mà cũng không thấy vui. Trước 1 tháng tiêu đã mất 4 triệu, giờ lên tận 6 triệu, bố mẹ anh hỏi làm gì mà tiêu nhiều thế, anh mới nhận ra từ lúc yêu em tiêu nhiều tiền hơn. Mà tiêu nhiều tiền hơn thế thì phải vui nhưng anh lại thấy chả vui. Thôi chia tay đi, mệt mỏi".

Nghe đến đây, cô tỏ ra ngán ngẩm nhưng nghĩ anh đang say nên mặc kệ. Kể từ hôm ấy cho đến nay vẫn chẳng thấy anh nhắn tin hay gọi điện, cô đành chủ động hỏi thăm: "Anh tính im lặng chuyện 2 đứa đến bao giờ". 

Nào ngờ, anh trả lời phũ phàng: "2 đứa nào? Chia tay rồi mà 2 đứa nào?" khiến cô... câm nín. Đúng là như chưa hề có cuộc yêu đương!

Mặc dù biết rằng đây là một câu chuyện buồn nhưng quả thực ai cũng không nhịn được cười trước lý do chia tay "khó đỡ" của thanh niên. Ấy thế mà ngẫm đi rồi nghĩ lại, đa số gật gù đồng tình "yêu không vui đúng là nên nghỉ cho khoẻ".

Thanh niên dứt tình chỉ trong nốt nhạc, lý do tưởng vô lý mà rất thuyết phục-2
Các bình luận từ cư dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Hoa Bùi: "Yêu không vui nghỉ cho khoẻ. Cũng đúng ghê khi suốt ngày giận hờn, tốn kém tình phí mà lại vẫn còn là sinh viên".

Bạn Mie Ngo: "Yêu vào mỗi tháng tốn thêm 2 triệu mà không thấy vui là dở rồi".

Bạn Nu: "Chắc không chịu share tiền hẹn hò nên mới vậy, trai 4.0 nó vậy".

Bạn Hang Nguyen: "Em trai đấy chia tay cũng đúng thôi, người ta bảo yêu thì phải tạo cảm giác vui vẻ và thoải mái chứ mệt mỏi thế thì nên dừng lại sẽ tốt hơn".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-dut-tinh-nhanh-nhu-chop-ly-do-chia-tay-giat-minh-n-242198.html

tình phí chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất