Thanh niên lươn lẹo lấy mẹ ra làm cớ chia tay, bạn gái cao tay vạch trần lời giả trân

Thanh niên có vẻ "chán cơm thèm phở" nên muốn "quất ngựa truy phong", nhưng thay vì thành thật với cảm xúc của mình, anh chàng lại "diễn".

Trong cuộc sống luôn có những điều bất ngờ xảy ra, đặc biệt là trong tình yêu. Bỗng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện ra mình bị người yêu chia tay bởi lí do "giời ơi đất hỡi" thì cảm giác ấy sẽ ra sao?

Cô nàng trong câu chuyện dưới đây cũng vậy. Dù được lòng nhà đàng bên nhưng không ngờ một ngày lại bị người yêu lấy đúng cái cớ gia đình để "lật kèo", nhưng đúng là: Quả quýt dày có móng tay nhọn.

Cụ thể, bạn trai của cô nàng này có vẻ chán cơm thèm phở nên tìm cớ "quất ngựa truy phong". Nhưng thay vì thành thật với cảm xúc của mình, anh chàng lại "diễn", lấy cớ mẹ phản đối ra làm lý do chia tay.

- Em hãy thông cảm cho anh. Mẹ muốn anh yêu người ở gần, sau này có công việc gì còn tiện nội ngoại hai bên. Anh lại là cháu đích tôn, bố anh là trưởng nên anh không muốn mang tiếng bất hiếu.

Thanh niên lươn lẹo lấy mẹ ra làm cớ chia tay, bạn gái cao tay vạch trần lời giả trân-1
Thanh niên "nghìn năm văn vở" tìm cớ chia tay và cái kết. (Ảnh Văn Vở).

Lý do chia tay muôn thuở nhưng vốn dĩ thuyết phục không ngờ, anh chàng có vẻ hí hửng ra mặt. Nào ngờ đâu, bạn gái im thin thít rồi trao đổi trực tiếp ngay với "mẹ chồng tương lai". Chỉ sau ít phút, sự thật được phơi bày.

- Cô ơi, anh Dương bảo cô nói với anh ấy chia tay cháu để yêu người ở gần ạ?

- Đâu cô nói thế bao giờ? Thằng ranh này lại mồm điêu à? Thằng láo toét, cứ để cô.

Cái kết của câu chuyện có lẽ dân tình cũng phần nào dự đoán được và không khỏi cảm thấy buồn cười. Mọi người đều đồng tình, chuyện chia tay vốn không ai mong muốn nên nếu xảy ra, hãy cho đối phương một lý do rõ ràng và trung thực để không ai bị tổn thương. Việc lươn lẹo, vặn vẹo chia tay chỉ khiến bạn trở nên tồi tệ, xấu xa mà thôi.

Thanh niên lươn lẹo lấy mẹ ra làm cớ chia tay, bạn gái cao tay vạch trần lời giả trân-2Thanh niên lươn lẹo lấy mẹ ra làm cớ chia tay, bạn gái cao tay vạch trần lời giả trân-3Thanh niên lươn lẹo lấy mẹ ra làm cớ chia tay, bạn gái cao tay vạch trần lời giả trân-4Thanh niên lươn lẹo lấy mẹ ra làm cớ chia tay, bạn gái cao tay vạch trần lời giả trân-5
Bình luận từ cư dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Vu Trung: "Đấy có quả ô dù này to phết đấy chứ".

Bạn Vĩnh Thuận: "Có bà mẹ chồng hụt đỉnh của chóp còn sợ đứa nào nữa".

Bạn Xuân Tùng: "Cái kết của thanh niên khi có mẹ mình đã kết cô người yêu, trong khi mình lại muốn tà lưa em khác".

Bạn Yến Lê: "Ơ mây zing, gút chóp mẹ chồng. Văn vở ít thôi nhé ông ẻm".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-luon-leo-lay-me-ra-lam-co-chia-tay-bi-ban-gai-vach-tran-n-243639.html

chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất