Thanh niên mặc vest ra mắt nhà người yêu, ai ngờ bị mắng sấp mặt

Chàng trai không ngờ việc mặc vest bảnh bao lại khiến mình rơi vào tình cảnh trớ trêu.

Đến ra mắt nhà người yêu là một sự kiện quan trọng mà ai cũng muốn mình có một diện mạo chỉn chu nhất khi gặp mặt gia đình của đối phương. Và chàng trai trong câu chuyện dưới đây cũng vậy.

Mới đây, chia sẻ trên một hội nhóm, chàng trai này cho biết, anh đã chuẩn bị rất kỹ khi ra mắt nhà bạn gái.

Để gây ấn tượng với phụ huynh, anh chàng còn đầu tư hẳn một bộ vest mặc vào trông cho lịch sự, trang trọng. Nhưng nào ngờ, điều này lại đẩy anh vào tình cảnh oái oăm khi chính trang phục này lại khiến bố bạn gái có ác cảm với anh.

Thanh niên mặc vest ra mắt nhà người yêu, ai ngờ bị mắng sấp mặt-1
Anh chàng mặc vest cho lịch sự nhưng không ngờ...

Nguyên văn dòng chia sẻ của chàng trai như sau: 

"Hôm nay em có về nhà người yêu ra mắt. Nói thật là lần đầu về em cũng hơi hồi hộp, mới mua bộ vest mặc cho lịch sự một chút chứ bình thường em toàn mặc áo phông thôi.

Thế nào mà vừa về đến nơi, nhà người yêu em nhìn thấy thái độ không vui hẳn. Em chào hỏi cũng chẳng nói gì.

Mãi đến lúc ăn cơm bố người yêu mới hỏi em làm nghề gì? Em bảo em làm marketing. Xong lại hỏi lương bao nhiêu? Em cũng thật thà bảo tùy doanh số nhưng dao động khoảng 20 triệu.

Xong ông còn hỏi lại: có thật không? Như kiểu em nói phét khiến em hơi tự ái. Ăn xong bữa cơm thì lại bảo không đồng ý cho 2 đứa em quen nhau nữa. Vì ông nhìn là biết em làm đa cấp rồi. Em giải thích các kiểu vẫn khăng khăng em làm đa cấp.

Người yêu em nói đỡ thì còn bị chửi là ngu để nó lừa cho, tao nghe nói chuyện là tao biết rồi. Giờ em về rồi người yêu em mới kể là do bà cô bị bọn đa cấp lừa gần 300 triệu nên ông hơi ác cảm. Em thề thấy chán lắm, chẳng hiểu kiểu gì nhất quyết bắt 2 đứa chia tay.

Em mà biết thế này em mặc bình thường cho xong, vừa đỡ nóng lại đỡ tức. Đây là ảnh lúc em đi mua đây ạ".

Sau khi đọc chia sẻ của chàng trai, nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm với anh. Đa phần đều cho rằng anh không may mắn khi gặp phụ huynh kỹ tính. 

Nhiều người còn chỉ cách cho chàng trai đó là cung cấp rõ thông tin về công việc mà anh đang làm cho bố cô gái để vị phụ huynh hiểu rõ hơn. 

Một số ý kiến khác lại cho rằng nhiều khi quần áo lượt là quá cũng không hay. "Trời nóng như hiện tại mà mặc vest thì không ổn, như thế thì thành ra làm màu quá, cứ là chính mình là tốt nhất", một ý kiến chia sẻ.

Hiện vẫn chưa rõ diễn biến tiếp theo của câu chuyện nhưng đây có lẽ cũng là bài học cho nhiều bạn trẻ khi về ra mắt gia đình nhà người yêu. Mặc trang phục phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng quyết định về con người bạn trong mắt phụ huynh.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thanh-nien-mac-vest-den-ra-mat-nha-nguoi-yeu-cho-lich-su-ai-ngo-bi-bo-ban-gai-mang-cho-sap-mat-vi-ly-do-khong-ngo-news-2322164.html

đa cấp ngày ra mắt

Tin tức mới nhất