Thanh niên chơi trội mượn nắng in chữ trên lưng để tỏ tình nhưng nhiều người thắc mắc một điều...

Mới đây dân mạng truyền tay nhau hình ảnh nam thanh niên nằm phơi mình dưới nắng và in dòng chữ trên lưng "I love you" để tỏ tình bạn gái.

Rất sáng tạo, nam thanh niên nhờ đồng nghiệp cắt chữ trên tấm carton và rồi bôi kem chống nắng lên dòng chữ ấy. Sau một hồi phơi nắng chán chê, dòng chữ ấy đã xuất hiện trên lưng thanh niên này.

Thanh niên chơi trội mượn nắng in chữ trên lưng để tỏ tình nhưng nhiều người thắc mắc một điều...-1

Thanh niên chơi trội mượn nắng in chữ trên lưng để tỏ tình nhưng nhiều người thắc mắc một điều...-2

Màn tỏ tình đầy hài hước và chân tình này của anh chàng cuối cùng cũng được bạn gái chấp thuận, gật đầu đồng ý. Được biết đây là màn tỏ tình nổi đình đám tại mạng xã hội xứ Trung.

Thanh niên chơi trội mượn nắng in chữ trên lưng để tỏ tình nhưng nhiều người thắc mắc một điều...-3

Sau một hồi đăng tải, "chiêu thức" tán gái của chàng trai này được nhiều người ủng hộ và muốn làm theo. Đây thực sự là một cách hay để khiến các cô nàng đổ gục. Dù sao thì có "khổ nhục kế" vẫn hơn. Nhưng nhiều người thắc mắc không biết loại kem chống nắng nào lại có sức mạnh thần kì đến vậy và chàng trai phải nằm bao lâu để có được dòng chữ ấy trên lưng? Thông thường ra ngoài đường vài tiếng mới có hình như vậy với điều kiện trời phải nắng gắt. Anh chàng này kiên trì như thế thì phải nói là quá chân tình... Đây đích thị là một màn tỏ tình lãng mạn, cô gái nào không đổ thì mới là lạ.

Thanh niên chơi trội mượn nắng in chữ trên lưng để tỏ tình nhưng nhiều người thắc mắc một điều...-4

Trước đó cũng có rất nhiều màn tỏ tình lãng mạn khiến các nàng đứ đự, không thể nào từ chối. Một thanh niên cầm chiếc máy tính lên và nói những lời ngọt ngào: "Đến chiếc máy tính này cũng không tính nổi số ngày anh nhớ em...". Có nàng nào mà không rung rinh trước lời nói động lòng như thế chứ? Đây được gọi là tỏ tình theo phong cách "văn phòng phẩm" nổi đình đám một thời.

Thanh niên chơi trội mượn nắng in chữ trên lưng để tỏ tình nhưng nhiều người thắc mắc một điều...-5

Sau đó là hàng loạt các đồ dùng học tập được cậu bạn này đưa lên làm công cụ tỏ tình.

Thanh niên chơi trội mượn nắng in chữ trên lưng để tỏ tình nhưng nhiều người thắc mắc một điều...-6Thanh niên chơi trội mượn nắng in chữ trên lưng để tỏ tình nhưng nhiều người thắc mắc một điều...-7Thanh niên chơi trội mượn nắng in chữ trên lưng để tỏ tình nhưng nhiều người thắc mắc một điều...-8Thanh niên chơi trội mượn nắng in chữ trên lưng để tỏ tình nhưng nhiều người thắc mắc một điều...-9

Câu chuyện này chính là bài học cho những chàng nào có ý định tán gái. Các cô gái không cần quá cao siêu, không cần quá cầu kì, đôi khi chỉ là sự chân thành, tỉ mỉ và hơi khác người thì chắc chắn các nàng sẽ đổ gục mà thôi. 

Tú Mây (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-muon-nang-de-to-tinh-xon-xao-mang-xa-hoi-n-187217.html

tỏ tình người yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất