Lại GIẾT NGƯỜI YÊU vì mâu thuẫn tình cảm: Thanh niên thắt cổ, đâm chết bạn gái rồi tự tử trong phòng trọ

Trong khi 2 vụ án thanh niên giết người yêu rồi tự sát ở Ninh Bình và Hải Phòng vào ngày 1/4 còn chưa hết nóng thì mới đây, lại xảy ra vụ nữa tại Thái Nguyên.

Vụ việc vừa xảy ra vào tối 2/4 tại Tổ 4, phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Một cặp nam nữ được cho là người yêu của nhau đã xảy ra cãi vã trong phòng trọ. Khi mâu thuẫn lên đỉnh điểm, nam thanh niên đã dùng dây thừng thắt cổ bạn gái rồi dùng dao đâm nạn nhân đến tử vong. Sau đó, nam thanh niên này cũng dùng dây thừng treo cổ tự tử trong phòng trọ.

Lại GIẾT NGƯỜI YÊU vì mâu thuẫn tình cảm: Thanh niên thắt cổ, đâm chết bạn gái rồi tự tử trong phòng trọ-1
Nạn nhân bị thắt cổ rồi đâm chết tại phòng trọ

Cô gái bị giết sinh năm 2000 quê ở Sóc Sơn (Hà Nội), hiện đang là sinh viên khoa Ngoại Ngữ (Đại học Thái Nguyên), cả 2 cùng thuê trọ trên địa bàn phường Tân Thịnh. 

Khoảng 20h30 cùng ngày, nhận được tin báo cơ quan công an đã có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Lại GIẾT NGƯỜI YÊU vì mâu thuẫn tình cảm: Thanh niên thắt cổ, đâm chết bạn gái rồi tự tử trong phòng trọ-2Lại GIẾT NGƯỜI YÊU vì mâu thuẫn tình cảm: Thanh niên thắt cổ, đâm chết bạn gái rồi tự tử trong phòng trọ-3
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-that-co-dam-chet-ban-gai-roi-tu-tu-o-phong-tro-n-180128.html

Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất