Thanh niên thất tình dán ảnh, in thơ dán khắp gốc cây - cột điện Đà Lạt

Khỏi phải nói người đi đường đã bất ngờ thế nào khi thấy ảnh cặp tình nhân và lời hẹn thề "sống chết" dán khắp nơi như lệnh truy nã.

Đã là thời đại 4.0 nên việc thất tình theo kiểu uống rượu giải sầu hay khóc lóc vật vã đã chẳng còn "sang" gì. Thay vì ủ rũ, sầu muộn một cách nghiệt ngã như vậy, một số người lại "đầu tư" thời gian và công sức để thất tình theo cách hết sức... bá đạo.

Điển hình như mới đây, một thanh niên bị bồ "đá" đã hết sức đau lòng. Vì trái tim vẫn còn in hình bóng bạn gái, anh chàng đã nghĩ ra một các chứng minh tình yêu. Dẫu chẳng biết có hiệu quả hay không nhưng ít nhất cũng thỏa mãn nỗi niềm của anh.

Thanh niên thất tình dán ảnh, in thơ dán khắp gốc cây - cột điện Đà Lạt-1
Bài viết được chia sẻ. 

Theo đó, anh chàng đã chọn một tấm ảnh của cả hai khi còn hạnh phúc bên nhau rồi mang in thành loạt poster đen trắng, to đùng.

Trên mỗi poster hay băng rôn, anh chàng không quên ghi tên mình, kèm theo những vẫn thơ nghe "nhói lòng": "Trăm năm bia đá cũng mòn. Ngàn năm tình cảm vẫn còn dành cho em".

Sau đó, anh chàng mang đi dán khắp thành phố Đà Lạt. Từ cột điện, tường bê tông, bảng hiệu, biển báo, cổng trường, xe ô tô nhà người ta… đều in rõ nỗi lòng của anh.

Thanh niên thất tình dán ảnh, in thơ dán khắp gốc cây - cột điện Đà Lạt-2
Anh nhớ em, người ơi anh nhắc tên em.

Thanh niên thất tình dán ảnh, in thơ dán khắp gốc cây - cột điện Đà Lạt-3
Thanh niên thất tình dán ảnh, in thơ dán khắp gốc cây - cột điện Đà Lạt-4
... Một lần này nữa thôi để rồi ngàn lần anh khắc trong tim.

Khỏi phải nói người đi đường đã bất ngờ thế nào khi thấy ảnh cặp tình nhân và lời hẹn thề "sống chết" thế kia. Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng trông chẳng khác gì "lệnh truy nã" hay "tìm trẻ lạc" là mấy, nhưng "Ừ thì đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu" nhỉ?

Thanh niên thất tình dán ảnh, in thơ dán khắp gốc cây - cột điện Đà Lạt-5Thanh niên thất tình dán ảnh, in thơ dán khắp gốc cây - cột điện Đà Lạt-6
Trả lại anh để người sẽ đi nhẹ nhàng.

Dưới đây là một số chia sẻ, bình luận từ dân mạng:

- Nhất định phải tìm người bình thường mà yêu haha

- Tôi đây bắt đầu sợ rồi đấy.

- Thật chứ chắc chả dám bước chân ra đường nữa luôn qúa.

- Mấy trò này chỉ làm cho người ta chán mình thêm thôi.

- Chắc ông này nghĩ bạn gái không chắc sẽ quay lại nhưng chắc chắc là nó sẽ không thể quen được thằng khác đấy mà.

- Thơ gì ngang thế? Nhìn vội lại tưởng thông báo tìm cún lạc.

- Công nhận ông này thù dai kinh. Cô nào tiếp theo tập xác định khi yêu tên này nhé. đừng có chia tay không nó chơi tiếp như thế này thì toang

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-that-tinh-in-anh-nguoi-yeu-dan-khap-da-lat-n-272163.html

thất tình chia tay

Tin tức mới nhất