Biến căng lúc nửa đêm: Thanh niên cắt tay tự tử sau khi uống rượu vì thất tình

Chỉ vì thất tình chàng trai đã có hành động kinh hoàng. Bạn bè cho biết, đây không phải là lần đầu thanh niên này có hành động dại dột như thế.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hành động cắt tay tự tử của 1 chàng trai trẻ vì thất tình. Được biết vụ việc xảy ra ở khu công nghiệp Điềm Thụy, Phú Bình, Thái Nguyên.

Theo clip đăng tải, bị cô gái tên L. từ chối tình cảm, chàng trai đã chọn cách ghê rợn để thể hiện tình yêu. Bạn bè sau đó đã kịp thời xuất hiện và can ngăn nhưng có vẻ anh chàng này không nghe.

Biến căng lúc nửa đêm: Thanh niên cắt tay tự tử sau khi uống rượu vì thất tình-1
Thanh niên cắt tay tự tử vì thất tình

Một người bạn vừa rửa cánh tay chảy máu đầm đìa cho thanh niên vừa nói: "Mày phải thương các bạn ở đây chứ, lần nào mày cũng làm thế chỉ khổ các bạn mày ra".

- Thế nay mày uống rượu ở đâu?

- Uống rượu 1 mình, thất tình chả uống rượu 1 mình thì uống với ai.

- Uống rượu 1 mình thì mày ở nhà mà uống 1 mình, ra đây mà làm khổ anh em ở đây à?

- Em không bắt anh phải ra đây. Em tự tử kệ em, em chết vì L. kệ em, tốt nhất anh im mồm đi.

Một đoạn hội thoại giữa thanh niên và người bạn khiến người xem bàng hoàng. Điều khiến mọi người kinh hãi hơn nữa đó là máu trên cánh tay nạn nhân chảy xối xả nhưng anh chàng vẫn cười tươi, bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

Những người bạn có mặt trong clip cho biết, đây không phải lần đầu cậu ta tự tử vì thất tình như thế này.

Clip ngay khi được đăng tải thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người bức xúc trước hành động dại dột, có phần ngớ ngẩn của chàng trai. Chỉ vì yêu đương mù quáng sẵn sàng hy sinh tính mạng, phụ công sinh thành dưỡng dục của mẹ cha.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-that-tinh-ngoi-uong-ruou-1-minh-cat-tay-tu-tu-n-234482.html

thất tình tự tử

Tin tức mới nhất