Phận con trai, tên con gái, ra đường giật mình thon thót cứ sợ người ta gọi mình là 'chị'

Như Ý, Khánh Linh, Ngọc Linh, Phương Thảo,… là những cái tên đầy nữ tính. Chuyện gì sẽ xảy ra khi chúng là tên khai sinh của một chàng trai?

Câu chuyện tên một đằng, giới tính một nẻo dường như đang nhận được rất nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng. Nhiều bạn trẻ đang chia sẻ câu chuyện phận con gái, tên con trai, nơm nớp lo sợ đám cưới bị hiểu nhầm là lấy người đồng tính rồi ngậm ngùi tự an ủi bản thân rằng: mình không cô đơn.

Phận con gái, tên con trai khổ một thì phận con trai, tên con gái khổ mười. Khỏi nói, chỉ cần nghe thấy người ta gọi mình là chị, trong khi ngoại hình rõ bảnh bao, nam tính thì thật chỉ muốn… nổi da gà. Tên Linh vốn dĩ đã dễ bị nhầm là con gái rồi, ấy vậy mà thêm từ lót là Ngọc nữa thì ôi thôi, muôn chuyện trời ơi đất hỡi, dở khóc dở cười cứ thế ập đến.

Phận con trai, tên con gái, ra đường giật mình thon thót cứ sợ người ta gọi mình là chị-1
Nguyễn Ngọc Linh, anh chàng điển trai sở hữu cái tên khá nữ tính.

Ngọc Linh sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên trường ĐH Y Thái Bình. Cái tên đầy nữ tính này được mẹ Linh đặt cho khi vừa chào đời. "Nhà mình có chị gái rồi, mẹ mong có con trai, nhưng không hiểu sao lại đặt cho mình cái tên khá nữ tính nữa" - Ngọc Linh kể. Và những câu chuyện hài hước bắt đầu từ khi Linh cắp sách đến trường.

"Từ thời học sinh cấp 3 đến đại học, mình luôn bị nhầm là con gái. Đi thi phải xuất trình thêm giấy tờ người ta mới tin. Đến lớp được gọi lên phát biểu thì toàn bị giáo viên gọi nhầm, kèm thêm một câu: Tôi tưởng em này là nữ, khiến cả lớp được phen cười vỡ bụng" - Ngọc Linh nhớ lại.

Phận con trai, tên con gái, ra đường giật mình thon thót cứ sợ người ta gọi mình là chị-2
Chẳng hề muốn, nhưng cái tên Ngọc Linh khiến anh chàng nhiều khi trở thành tâm điểm bất đắc dĩ.

Tiêu biểu có một lần, đang học giờ giải phẫu, giảng viên không biết đã gọi nhầm Ngọc Linh lên mô tả… bộ phận sinh dục nữ. Trong khi chủ đích ban đầu của thầy là mời một bạn nữ. Thế là cả lớp được một trận cười no bụng còn Linh chỉ biết đỏ mặt ngại ngùng.

Chàng trai trường Y cười tinh nghịch, bảo rằng có lần các bạn gọi mình là chị, còn trêu thêm chữ Thị vào tên cho đỡ nhầm, cả giới tính nữ trong danh sách lớp vẫn chưa được sửa…

Phận con trai, tên con gái, ra đường giật mình thon thót cứ sợ người ta gọi mình là chị-3
Cái tên nữ tính không hề khiến chàng trai này bớt mạnh mẽ đâu nhé! Anh chàng cũng đã có bạn gái rồi đó!

Linh nói, có nhiều lần mang những câu chuyện này về kể cho bố mẹ, tuy nhiên, mọi người chỉ cười và không nghĩ là nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và việc học tập của Linh.

Bản thân Linh cũng chưa lần nào cảm thấy ghét bỏ cái tên của mình. Dù sao thì, đó cũng là nét đặc biệt không phải ai muốn cũng có được.
 


Theo Đất Việt


giới tính học sinh

Tin tức mới nhất