Người yêu cũ Trấn Thành lần đầu khoe con gái giống ông xã Việt kiều như đúc

"Sao y bản chính, cứ như đặt vào máy photocopy in ra. Em tên Mai Vi là sếp của Mai Hồ", tình cũ Trấn Thành hào hứng cho biết.

Sau tuyên bố "chia tay Trấn Thành là đúng đắn", Mai Hồ đã tìm được hạnh phúc bên ông xã Việt kiều Nam Bùi. Lễ đính hôn vào tháng 3/2018 khép lại cũng là lúc cô lên đường theo chồng sang Đức định cư.

Hiện tại, Mai Hồ đang có cuộc sống hạnh phúc tại xứ người. Tổ ấm của cặp đôi ngày càng viên mãn khi có tiếng khóc trẻ thơ. Theo đó, nữ diễn viên Đời như tiệc đã hạ sinh con gái cho ông xã

"Nhìn mình giống bà mẹ bỉm sữa không. Hình chụp vài tháng rồi chứ giờ lạnh teo... bởi mải chơi búp bê không có nổi cái hình nào trình diện cả nhà", người đẹp họ Hồ cho hay.

Người yêu cũ Trấn Thành lần đầu khoe con gái giống ông xã Việt kiều như đúc-1
Mai Hồ và ông xã Việt kiều trong đám hỏi hồi tháng 3/2018.

Người yêu cũ Trấn Thành lần đầu khoe con gái giống ông xã Việt kiều như đúc-2
Cuộc sống hạnh phúc bên chồng con của Mai Hồ ở Đức.

Trên trang cá nhân, Mai Hồ thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường. Chia sẻ niềm vui "mẹ bỉm sữa", tuy nhiên tình cũ Trấn Thành lại khéo léo che đi gương mặt bé bằng các góc chụp từ phía sau.

Sau thời gian giữ kín, Mai Hồ mới đây lần đầu tiên công khai gương mặt của con gái. Theo lời tình cũ Trấn Thành, trái ngọt tình yêu của vợ chồng cô "sao y bản chính" là bố Nam Bùi. Cô bé được ba mẹ đặt tên là Mai Vi. Quá yêu thương "công chúa" nhỏ, nữ diễn viên hóm hỉnh cho biết con gái là "sếp" của mình.

Đăng ảnh con gái bên ông xã, Mai Hồ hào hứng: "Sao y bản chính, cứ như đặt vào máy photocopy in ra. Em tên Mai Vi là sếp của Mai Hồ".

Người yêu cũ Trấn Thành lần đầu khoe con gái giống ông xã Việt kiều như đúc-3

Qua hình ảnh chia sẻ, có thể thấy "trái ngọt" của Mai Hồ và ông xã Bùi Nam khá bụ bẫm đáng yêu. Bé có làn da trắng, được mẹ ví von như Bạch Tuyết. "Nhà có con búp bê để chơi. Búp bê đã bị mẹ cạo trọc. Thân em vừa trắng lại vừa tròn. Ước gì có được làn da bạch tuyết này", Mai Hồ bật mí.

Khoảnh khắc lần đầu lộ diện của con gái Mai Hồ đã nhận được nhiều lời khen cũng như chúc phúc. Hóm hỉnh thú nhận mình đi "đẻ thuê", Mai Hồ gửi lời cảm ơn mọi người.

Người yêu cũ Trấn Thành lần đầu khoe con gái giống ông xã Việt kiều như đúc-4Người yêu cũ Trấn Thành lần đầu khoe con gái giống ông xã Việt kiều như đúc-5Người yêu cũ Trấn Thành lần đầu khoe con gái giống ông xã Việt kiều như đúc-6
Con gái Mai Hồ bụ bẫm, dễ thương

Trước khi có cuộc hôn nhân hiện tại, Mai Hồ từng có quãng thời gian yêu đương Trấn Thành. Mối tình được cho là sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc khi nàng tuyên bố một lòng, chàng cũng làm tất cả vì người yêu. Những hình ảnh nam danh hài chăm sóc cho Mai Hồ và con riêng của cô từng làm bao người ngưỡng mộ.

Người yêu cũ Trấn Thành lần đầu khoe con gái giống ông xã Việt kiều như đúc-7

Mai Hồ quả quyết chia tay Trấn Thành là đúng đắn.

Nhưng rồi, cặp đôi bất ngờ tuyên bố đường ai nấy bước sau quãng thời gian mặn nồng. "Tôi chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn", Mai Hồ quả quyết.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-ho-lan-dau-khoe-con-gai-giong-ong-xa-viet-kieu-nhu-duc-n-173504.html

Mai Hồ Trấn Thành

Tin tức mới nhất