Thanh niên tự "đập mặt" vào gậy CSGT khiến hốc mắt bị lún

Theo Đội trưởng Đội CSGT Công TP Buôn Ma Thuột, người đi đường thấy CSGT rồi thắng gấp và đập mặt vào đồng hồ xe máy chứ không liên gì đến gậy tuần tra.





Chiều 22/11, nguồn tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang xử lý vụ việc giữa CSGT TP Buôn Ma Thuột và người đi đường xảy ra vào tối 12/11.

 

Thanh niên tự "đập mặt" vào gậy CSGT khiến hốc mắt bị lún

Anh Nguyên tố bị CSGT đánh vào mặt. Ảnh: Q.Thắng.

 

Theo cán bộ này, quá trình xác minh thì không có chuyện lực lượng CSGT dùng gậy đánh vào mặt người dân. Theo đó, người này chạy xe với tốc độ cao, thì tự đập mặtvào dùi cui của CSGT khi bị chặn bắt.

"Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột đã đến bệnh viện trao đổi với gia đình. Mặc dù người này đã rút đơn nhưng chúng tôi vẫn tiến hành kiểm điểm trách nhiệm những người liên quan nếu có", vị này nói.

Trao đổi với phóng viên, thượng tá Võ Tin, Đội trưởng Đội CSGT Công TP Buôn Ma Thuột phủ nhận thông tin cán bộ "quơ" gậy trúng vào mặt người đi đường.

Tuy nhiên, theo ông Tin, nguyên nhân là do người đi đường thấy CSGT rồi thắng gấp và đập mặt vào đồng hồ xe máy chứ không liên gì đến gậy tuần tra.
 

Thanh niên tự đập mặt vào gậy CSGT khiến hốc mắt bị lún - Ảnh 1.

Giấy ra viện của nam thanh niên. Ảnh: Q.Thắng.

 

Trước đó, anh Triệu Thái Nguyên (21 tuổi, ngụ huyện CưM’gar, Đắk Lắk) cho rằng, khoảng 22h30 ngày 12/11, anh chạy xe máy từ TP Buôn MaThuột về nhà. Khi đến khu vực ngã ba đường Hà Huy Tập - Phạm Hùng, thấy phía trước có một ô tô dừng bên đường.

Nghĩ CSGT đang xử lý ô tô nên anh vẫn tiếp tục điều khiển xe máy. Khi tới gần thì một CSGT quay mặt lại yêu cầu dừng xe. Do đó, anh đã đánh tay lái ra ngoài để tránh dụng vào CSGT thì bị người này dùng gậy hỗ trợ đánh trúng vào vùng mặt.

"Lúc này máu chảy nhiều, xe máy mất thăng bằng rồi chao đảo, tôi ngã xuống cách hiện trường khoảng 10 m. Sau đó, một CSGT đã đưa tôi vào Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột) cấp cứu", anh Nguyên nói.

Theo giấy ra viện của bệnh viện, anh Nguyên bị "Bể lún trần hốc mắt và thành trước xoang trán phải, xuyết xuất huyết tiên phòng + tăng nhãn áp/chấn thương đục dập nhãn cầu mắt phải".

Đến ngày 16/11, anh Nguyên xin chuyển xuống một bệnh viện chuyên khoa mắt để tiếp tục điều trị.

 

Theo Trí thức trẻ


Buôn Ma Thuột CSGT thanh niên

Tin tức mới nhất