Thanh niên uất ức chờ bạn gái 2 năm để 'ổn định học hành', không ngờ cái kết quá đắng

"Em cám ơn anh suốt quãng thời gian qua đã chăm sóc và quan tâm em. Nhưng giờ đã có người khác thay anh, em phải về nơi thuộc về rồi".

Yêu một người không yêu mình, chính là dù mình có cố gắng đến mức nào, trong mắt họ mình vẫn chỉ là một mối quan tâm vô cùng mờ nhạt. Có bên cạnh thì vui, nhưng không có cũng chẳng buồn. Tình yêu đơn phương vốn dĩ khổ sở như vậy nhưng thực tế không ít kẻ vẫn tình nguyện dấn thân, chẳng hạn như anh chàng trong câu chuyện dưới đây.

Anh chàng N.V kể lại như sau:

"Tôi yêu đơn phương một cô bé nên mạnh dạn tỏ tình, nhưng nó bảo chờ, tôi lại tiếp tục 2 năm ngu ngơ trong sự chờ đợi. Nhưng đùng một cái nó bảo với tôi là sắp lấy chồng. 

Thế mà hồi tôi tán thì nó kêu chưa muốn yêu, chưa sẵn sàng làm gì khác ngoài cầm tay, tầm này phải tập trung học tập làm việc để cống hiến".

Thanh niên uất ức chờ bạn gái 2 năm để ổn định học hành, không ngờ cái kết quá đắng-1
Dòng tin nhắn phũ phàng của cô gái gửi anh chàng.

Trong tin nhắn, cô gái bày tỏ: 

- Em cám ơn anh suốt quãng thời gian qua đã chăm sóc và quan tâm em. Nhưng giờ đã có người khác thay anh, em phải về nơi thuộc về rồi.

Lời chia ly mùi mẫn là vậy nhưng anh chàng thản nhiên hỏi: "Em đi tù à?" khiến cô gái lập tức phủ nhận:

- Không, cuối tháng này em lấy chồng. Nếu anh đã có nhã hứng thì vẫn có thể tiếp tục quan tâm em sau khi em đã lấy chồng trên danh nghĩa của một người bạn. Vẫn đi chơi, hỏi han tặng quà nhau được mà.

Chờ một cái gật đầu suốt 2 năm nhưng kể cả trước đó hay tương lai sau này vẫn chỉ mang danh xưng "anh trai mưa", anh chàng không khỏi bức xúc.

"Cho nên các ông ạ, tốt nhất đừng tin ngôn tình gì trên mạng, không có đâu. Thích thì tới luôn, mà cảm thấy không tới được thì nghỉ cho khỏe. Tuổi trẻ được có mấy năm. Chờ? Chờ? Chờ cái sừng".

Tâm sự buồn của "anh trai mưa" nhanh chóng thu hút cả ngàn lượt bình luận. Bên cạnh những lời an ủi, không ít người đánh giá anh chàng có phần ngộ nhận bởi tình yêu vốn chưa từng bắt đầu nên không thể gọi đó là "cắm sừng". Số khác còn nói, anh chàng "ế là do thực lực" bởi ai đời nghe giãi bày lại thản nhiên thốt lên câu "em đi tù à?".

Thanh niên uất ức chờ bạn gái 2 năm để ổn định học hành, không ngờ cái kết quá đắng-2
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Ngọc Lệ: "Đã là người yêu đâu mà anh trai lại có sừng được ngộ nhận à anh".

Bạn Mạnh Quyết: "Cũng từng cùng cảnh ngộ, không sao người anh em. Ngu vài lần là khôn ra".

Bạn Lại Ly: "Lần sau chờ 10, 15 ngày thôi ông ơi. Thanh xuân có bao nhiêu đâu mà cống hết cho người khác được".

Bạn Thành Nam: "Mấy đứa không yêu mà cứ cho người khác nuôi hy vọng nó ác dã man. Mình là mình vẫn thích mấy bạn gái thẳng tính và dứt khoát, đáng được trân trọng và ngưỡng mộ".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-uat-uc-cho-ban-gai-2-nam-chi-doi-lai-cai-nam-tay-n-239631.html

người yêu chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất