Ơn trời, 'thánh nữ' No.1 Billboard sắp sửa trở lại sau khi để fan chờ ba năm!

Sau một thời gian nhá hàng, cuối cùng Rihanna cũng sắp sửa trở lại với một album mới toanh.

Được xem là một trong những nữ nghệ sĩ đính đám với những bản hit nằm trên vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard, Rihanna đã vắng bóng trong làng nhạc được ba năm, sau album ANTI năm 2016.

Album này nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc và nhiều ấn phẩm đã đưa nó vào danh sách những album hay nhất năm 2016. Nó đạt vị trí số một trên Billboard 200 của Mỹ. Mới đây, sau một thời gian hẹn hò, cô nàng đã xác định sẽ trở lại trong thời gian tới.

Ơn trời, thánh nữ No.1 Billboard sắp sửa trở lại sau khi để fan chờ ba năm!-1

Theo thông tin bị rò rỉ ra từ chính ekip của Rihanna - nhạc sĩ Priscilla Renea, người đã sáng tác cho Rihanna một ca khúc trong album mới này mang tựa đề Break Up To Make Up, cô đã cho biết rằng album của Rihanna hiện đã được hoàn thành, nó sẽ mang một chút chất pop đương đại để có thể tiếp tục chinh phục bảng xếp hạng nhưng vẫn sẽ bảo đảm được tính nghệ thuật khi vẫn có phần nhiều chất nhạc thử nghiệm trong album này như ANTI năm xưa.

Vậy là sau 3 năm chờ đợi, có thể album này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Ơn trời, thánh nữ No.1 Billboard sắp sửa trở lại sau khi để fan chờ ba năm!-2

Sau nhiều năm vắng bóng, công chúng đang rất mong ngóng sự thay đổi mạnh mẽ của Rihanna, nhất là trong những năm nay làng nhạc thế giới đã thay đổi rất nhiều. Hy vọng đây sẽ là bước đi mới của Rihanna.

Theo SaoStar


Rihanna

Tin tức mới nhất