'Thánh photoshop' tự ghép mình với người nổi tiếng như thật khiến người xem giật mình

Chàng thanh niên này có hàng loạt bức ảnh chụp cùng những người nổi tiếng khiến dân mạng ghen tị.

Syahril Ramadan, 19 tuổi, người Indonesia mới đây đã tung ra một loạt những tấm hình anh chàng cùng hàng loạt người nổi tiếng như Justin Bieber, Cris Ronaldo, Selena Gomez, Taylor Swift, vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng Philippines Marian Rivera - DingDong,... chụp ảnh lưu niệm chung.

Những tấm hình này đã trở thành tâm điểm chú ý tại Việt Nam vào ngày 6/12 trên một trang Facebook chuyên về design.

Thánh photoshop tự ghép mình với người nổi tiếng như thật khiến người xem giật mình-1
Ngồi ăn với Taylor Swift.

Dù biết đây chỉ là sản phẩm của công nghệ nhưng rất nhiều người phải bày tỏ sự thán phục về trình độ photoshop 'thần thánh' của cậu chàng. Những bức hình chụp chung cùng các nhân vật nổi tiếng chân thật đến nỗi không ít người ngỡ rằng đó là ảnh thật.

Không chỉ có trình độ cao về photoshop, anh chàng này lại có những  biểu cảm vô cùng phong phú và rất "hợp cảnh"

Thánh photoshop tự ghép mình với người nổi tiếng như thật khiến người xem giật mình-2
Sơn tường nhà cùng với Obama.

Danh tính của anh chàng lập tức nổi như cồn và người ta ngỡ ngàng khi biết tác giả của những tấm hình trên chỉ mới 19 tuổi.

Syahril Ramadan chia sẻ rằng, cậu yêu thích nghề ghép ảnh và tự mày mò học tập đã hơn 6 năm, không cần người khác hướng dẫn. Thần tượng của anh chàng là Erik Johansson, cũng là một nhiếp ảnh gia tài năng chuyên thực hiện những bộ ảnh siêu thực.

"Mình ghép ảnh với người nổi tiếng để giải trí thôi chứ không có lí do gì khác. Khi thấy ảnh được nhiều người yêu thích, mình vui lắm. Thật không ngờ ở Việt Nam cũng có người biết đến và thích thú với các bức ảnh của mình.

Trong tương lai, mình muốn trở thành một chuyên viên thiết kế hoặc nhiếp ảnh gia tài năng giống thần tượng", Syahril Ramadan vui vẻ cho biết.

Cùng xem những bức ảnh ghép thật đến khó tin của anh chàng này nhé:

Thánh photoshop tự ghép mình với người nổi tiếng như thật khiến người xem giật mình-3Thánh photoshop tự ghép mình với người nổi tiếng như thật khiến người xem giật mình-4Thánh photoshop tự ghép mình với người nổi tiếng như thật khiến người xem giật mình-5Thánh photoshop tự ghép mình với người nổi tiếng như thật khiến người xem giật mình-6Thánh photoshop tự ghép mình với người nổi tiếng như thật khiến người xem giật mình-7Thánh photoshop tự ghép mình với người nổi tiếng như thật khiến người xem giật mình-8Thánh photoshop tự ghép mình với người nổi tiếng như thật khiến người xem giật mình-9Thánh photoshop tự ghép mình với người nổi tiếng như thật khiến người xem giật mình-10


Theo Báo Đất Việt


photoshop Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao