Dàn bê tráp mở nhạc sàn nhảy loạn đường ở An Giang

Hình ảnh nhóm bạn trẻ ôm ảnh cô dâu, chú rể, nhảy náo loạn giữa đường gây cản trở giao thông hiện nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Ngày 6/12, clip quay cảnh nhóm nam nữ tham dự đám cưới mở nhạc sàn, nhảy náo loạn gây cản trở giao thông thu hút hơn 300.000 lượt xem, 20.000 like (thích). Theo đó, các chàng trai diện áo sơ mi trắng, quần đen, bạn nữ mặc áo dài đỏ ra giữa đường vui đùa, bất chấp các phương tiện qua lại.

Phần lớn dân mạng cho rằng "vui thôi đừng vui quá", hành động của những bạn trẻ này khá nguy hiểm, thậm chí gây ảnh hưởng đến người đi đường. Bên cạnh đó, số khác lại thấy đám cưới cần có không khí sôi động.

Dàn bê tráp mở nhạc sàn nhảy loạn đường ở An Giang-1

Anh T. cho rằng các bạn trẻ vui vẻ, nhảy hết mình trong hôn lễ là chuyện dễ hiểu, mong mọi người thông cảm.Anh Q.T. - chủ nhân đoạn video - cho biết đây là hình ảnh được quay vào sáng 5/12, ở Ấp Tân Phú Hạ, An Giang. Anh đi qua khu vực đám cưới và quyết định chia sẻ trên trang cá nhân.

T.N. - bạn thân của chú rể - xác nhận có sự việc nhóm bạn sau khi kết thúc đám cưới mở nhạc lên nhảy. N. cho hay anh không tham dự vào hành động gây ồn ào này. Mặc dù là bạn chú rể, N. không ủng hộ việc vui quá đà vừa nguy hiểm, vừa ảnh hưởng đến người đi đường.

Người bạn này tiết lộ đây chỉ là màn nhảy của dàn bê tráp cùng một số khách, không có sự tham gia từ cô dâu, chú rể.

Dàn bê tráp mở nhạc sàn nhảy loạn đường ở An Giang-2
Dân mạng lên tiếng về đám cưới ồn ào ở An Giang. Ảnh chụp màn hình.

Minh Trung (21 tuổi, TP.HCM) cho rằng đây là hành động thiếu ý thức của một bộ phận giới trẻ.Hà Thị Kim Trang (25 tuổi, An Giang) chia sẻ: "Tôi cũng ở Chợ Mới, xem xong clip thấy nhảm nhí. Các bạn trẻ đang nhảy không đúng nơi, đúng chỗ. Đám cưới cần vui vẻ, náo nhiệt, nhưng cũng phải văn minh, lịch sự".

"Các bạn có thể tha hồ nhảy nhót trên sân khấu. Chúc phúc cho cô dâu, chú rể có rất nhiều cách, không nhất thiết phải làm quá và thể hiện mình như vậy", 9X nói.


Theo Zing


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất