'Thánh sún' Ngân Thảo bị mắng khi đòi Thủy Tiên sao kê từ thiện

Trước những ý kiến trái chiều, hiện tượng mạng họ Phạm lên tiếng đáp trả.

Những ngày qua, scandal sao kê tiền từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên đã nhận về sự quan tâm lớn. Dù người trong cuộc khẳng định hết dịch sẽ làm rõ trắng đen nhưng dân mạng vẫn liên tục bàn tán không ngớt.

Thánh sún Ngân Thảo bị mắng khi đòi Thủy Tiên sao kê từ thiện-1

Điển hình trong số đó là "thánh sún" Phạm Ngân Thảo của Thách Thức danh Hài. Cô tiết lộ từng chuyển khoản cho giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng số tiền 20 triệu đồng. Đó là số tiền của "thánh sún" cùng rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Thế nhưng từ những thông tin gần đây, cô có chút hụt hẫng và muốn biết số tiền của mình đang ở chỗ nào.

Thánh sún Ngân Thảo bị mắng khi đòi Thủy Tiên sao kê từ thiện-2
Thánh sún Ngân Thảo bị mắng khi đòi Thủy Tiên sao kê từ thiện-3

Sau chưa đầy 1 tiếng đăng tải, ý kiến của Ngân Thảo đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Sau đó, cô đã xóa status ấy đi. Tuy nhiên, ở những bài đăng mới nhất, dù chẳng liên quan đến chuyện sao kê tiền từ tiện của Thủy Tiên, Thảo vẫn bị "tấn công dồn dập".

Một số ý kiến cho rằng, vợ chồng Thủy Tiên khẳng định hết dịch sẽ sao kê nên Ngân Thảo không cần phải làm quá lên như vậy. Thậm chí có người còn khẳng định hiện tượng mạng họ Phạm "bám fame" để nổi tiếng.

Trước luồng thông tin trái chiều, Ngân Thảo từng lên tiếng đáp trả: "Mình không được lên tiếng để biết số tiền mình quyên góp đi về đâu hả mọi người? Từ thiện là phải im miệng lại khi có chuyện gì xảy ra hả?".

Thánh sún Ngân Thảo bị mắng khi đòi Thủy Tiên sao kê từ thiện-4

Hay: "Tự nhiên lại lôi chuyện nhờ ai em mới có ngày hôm nay? Là sao? Em đang thắc mắc mà, em có quyền thắc mắc chứ. Có thể 20 triệu đối với mọi người không nhiều nhưng đó là tất cả niềm tin, hy vọng của rất nhiều người gửi gắm vào đó mà".

Hiện những thông tin liên quan đến chuyện sao kê tiền từ thiện của Thủy Tiên vẫn đang được quan tâm.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-sun-ngan-thao-bi-mang-ham-fame-doi-thuy-tien-sao-ke-tu-thien-n-276208.html

lũ lụt miền trung hiện tượng mạng xã hội Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao