'Thánh sún' Ngân Thảo của Thách Thức Danh Hài bất ngờ lộ ảnh đã có con?

Trước những thắc mắc từ mọi người về chuyện lập gia đình, Ngân Thảo chưa có bất cứ phản hồi nào.

Ngân Thảo (22 tuổi, đến từ Đồng Tháp) là cái tên từng nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Ngoài ngoại hình đặc biệt (bị sún 9 chiếc răng), phần thi của hiện tượng mạng họ Phạm ở Thách thức danh hài được chia sẻ rầm rộ.

Thánh sún Ngân Thảo của Thách Thức Danh Hài bất ngờ lộ ảnh đã có con?-1

Với những màn thể hiện xuất sắc, cô đã rinh về tổng giải thưởng 250 triệu đồng của game show đình đám. Ngoài ra, khi biết thí sinh này có hoàn cảnh khó khăn, phải tiết kiệm từng đồng để làm răng, MC Ngô Kiến Huy đã quyết định tài trợ 100% để cô "trùng tu nhan sắc".

Bước ra từ sân chơi nổi tiếng, hiện tượng mạng họ Phạm từng cho hay chính chương trình này đã giúp cuộc sống của cô tốt hơn, công việc bán hàng online cũng nhờ vậy mà thuận lợi.

Thánh sún Ngân Thảo của Thách Thức Danh Hài bất ngờ lộ ảnh đã có con?-2

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, cô đăng 2 hình ảnh. Theo đó, một bên là khoảnh khắc trang điểm rạng rỡ, bên còn lại 9X phối đồ khá đơn giản, trên tay còn bế theo một em bé.

Đi kèm 2 ảnh, cô viết: "Phá trend, hiện tại - tương lai. Nhìn về tương lai mà thấy như sông rộng đường dài".

Thánh sún Ngân Thảo của Thách Thức Danh Hài bất ngờ lộ ảnh đã có con?-3

Dòng trạng thái lập tức nhận về hơn 10 nghìn lượt cảm xúc, cùng vô số bình luận. Nhiều người bày tỏ bất ngờ với bức ảnh bế em bé của Ngân Thảo.

"Thảo có em bé rồi à, chúc mừng nhé", "Cưới khi nào, sinh khi nào vậy? Lấy chồng mà không thấy thông báo gì để mọi người chung vui", "Nhìn bé giống chị quá Thảo ơi", "Là con hay cháu vậy Thảo?"... dân mạng để lại bình luận.

Tuy nhiên, cũng có người nhận định cô nàng đang theo trend chia sẻ ảnh ngày ấy - bây giờ mà thôi. Và tất nhiên khi có tin vui, "thánh sún" sẽ nhất định thông báo để mọi người cùng chung vui.

Trước loạt thắc mắc của dân mạng, Ngân Thảo chưa có bất cứ phản hồi nào.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-sun-thach-thuc-danh-hai-gay-bat-ngo-khi-lo-anh-da-co-con-n-242230.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất