'Thánh sún' Ngân Thảo của Thách Thức Danh Hài gây tranh cãi khi diện đồ hở hang trên livestream

Sự thay đổi của Phạm Ngân Thảo đang khiến dân mạng bàn tán không ngớt.

Ngân Thảo (22 tuổi, đến từ Đồng Tháp) là cái tên từng nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Ngoài ngoại hình đặc biệt (bị sún 9 chiếc răng), phần thi của hiện tượng mạng họ Phạm trong tập 7 Thách thức danh hài mùa mới đây cũng được chia sẻ rầm rộ.

Với những màn thể hiện xuất sắc, cô đã rinh về tổng giải thưởng 250 triệu đồng của game show đình đám. Ngoài ra, khi biết thí sinh này có hoàn cảnh khó khăn, phải tiết kiệm từng đồng để làm răng, MC Ngô Kiến Huy đã quyết định tài trợ 100% để cô "trùng tu nhan sắc".

Thánh sún Ngân Thảo của Thách Thức Danh Hài gây tranh cãi khi diện đồ hở hang trên livestream-1

Trước khi nổi tiếng, cô gái trẻ tiết lộ từng bán hàng online để duy trì cuộc sống nhưng lượng người tương tác trong mỗi video rất ít. Tuy nhiên, kể từ khi được nhiều người biết đến, mỗi livestream của 9X thu hút hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn lượt xem.

Nhờ vậy, công việc bán hàng của cô thuận lợi hơn trước rất nhiều. Điều đáng chú ý, trong một số lần lên sóng gần đây, cô thường xuyên diện đồ ren táo bạo, khi thì chỉ có nội y. 

Thánh sún Ngân Thảo của Thách Thức Danh Hài gây tranh cãi khi diện đồ hở hang trên livestream-2
Thánh sún Ngân Thảo của Thách Thức Danh Hài gây tranh cãi khi diện đồ hở hang trên livestream-3

Hành động này lập tức gây ra cuộc tranh cãi lớn. Trong khi một vài người lên tiếng bệnh vực khi cho rằng cô làm như vậy để bán hàng, số khác lại chỉ trích "thánh sún" ăn mặc phản cảm, bất chấp mọi thứ để được nổi tiếng, đánh mất sự ngây thơ, đáng yêu ban đầu.

Đứng trước loạt ý kiến trái chiều, hiện người trong cuộc chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Thánh sún Ngân Thảo của Thách Thức Danh Hài gây tranh cãi khi diện đồ hở hang trên livestream-4

Trước đó, Ngân Thảo cũng gây chú ý khi loạt ảnh "ăn chơi quá đà" trong quá khứ bị đào xới, gia cảnh nghèo khó bị mang ra đàm tiếu. 

Lập tức, cô có những dòng tâm sự cực thẳng thắn trên trang cá nhân: "Trên sân khấu 'Thách thức danh hài', tôi khóc vì tủi thân khi nhắc đến chuyện học. Tôi là một người ham học nhưng phải bỏ giữa chừng do điều kiện gia đình. Ngoài ra, nhắc về cha hay mẹ tôi cũng buồn vì mẹ bệnh, cha mất sớm. 

Mọi người không hiểu hết những gì tôi từng phải trải qua. Nếu khó khăn về tiền bạc tôi cũng có sợ giúp đỡ của phía nội, ngoại, nhưng nỗi đau mất cha, phải bỏ học sớm... thì không ai có thể san sẻ được. Tôi khóc trên truyền hình bởi nó đã chạm đến nỗi đau của bản thân".

Thánh sún Ngân Thảo của Thách Thức Danh Hài gây tranh cãi khi diện đồ hở hang trên livestream-5

Đọc được những kiến cho rằng lên hình thì giả bộ ngu ngơ, khi livestream lại ăn nói hoạt bát, Thảo khẳng định trước và sau khi tham gia Thách thức danh hài, con người cô vẫn vậy. 

"Nếu tôi muốn lừa dối mọi người, tôi đã xóa bỏ hết hình ảnh trong quá khứ, sẽ xóa hết các clip livestream. Nhưng con người tôi trước sau như một, không có gì phải hổ thẹn cả", hiện tượng mạng họ Phạm cho hay.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-sun-ngan-thao-thach-thuc-danh-hai-bi-chi-trich-mac-ho-hang-n-222181.html

hiện tượng mạng xã hội bán hàng online Livestream

Tin tức mới nhất