Bất ngờ nhan sắc 'thánh sún' Thách Thức Danh Hài sau 5 tháng được Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng

Hình ảnh mới nhất về thí sinh từng bị sún 9 chiếc răng - Ngân Thảo khiến nhiều người bất ngờ.

Phạm Ngân Thảo (21 tuổi, đến từ Đồng Tháp) là cái tên từng nhận về rất nhiều quan tâm khi tham gia Thách thức danh hài mùa mới nhất. Với màn thể hiện xuất sắc, cô là người ẵm được giải thưởng cao nhất của game show đình đám.


Phần thi của Ngân Thảo trong đêm Gala.

Ngoài gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất, tại chương trình, Thảo nhận được sự đồng cảm lớn từ khán giả khi tiết lộ về hoàn cảnh gia đình. Theo đó, cô phải nuôi mẹ bị tai biến, ông nội lớn tuổi và một người em trai từ việc bán hàng online.

Đặc biệt, hàm răng của hiện tượng mạng họ Phạm vì không có tiền chữa trị nên bị viêm nặng (sún 9 chiếc). Cảm động trước hoàn cảnh khó khăn của nữ thí sinh, MC Ngô Kiến Huy quyết định tài trợ hoàn toàn chi phí làm răng cho Ngân Thảo.

Bất ngờ nhan sắc thánh sún Thách Thức Danh Hài sau 5 tháng được Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng-1
Ngân Thảo gây ấn tượng với "hàm tiền đạo" bị sún 9 chiếc răng.

Hậu làm răng, "thánh sún" Thách thức danh hài được ngợi khen hết lời về nhan sắc. Sau thời gian gây bão, xuất hiện trong clip đăng tải vào hôm 10/4, Ngân Thảo khiến ai cũng bất ngờ khi khoe giọng hát.

Cô thể hiện ca khúc Cánh hồng phai, một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, từng được Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ thể hiện rất thành công.


Clip Ngân Thảo khoe giọng hát.

Dù chưa từng được qua trường lớp đào tạo bài bản song chất giọng của Ngân Thảo được nhận xét khá nội lực, nhấn nhá có nhịp điệu.

Clip hiện thu hút hơn 20 nghìn lượt xem. Ngoài ngợi khen giọng hát, nhan sắc của "thánh sún" cũng được cho là ngày càng "lên hương".

Bất ngờ nhan sắc thánh sún Thách Thức Danh Hài sau 5 tháng được Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng-2
Ngân Thảo được nhận xét ngày càng xinh đẹp, sắc sảo hơn so với thời điểm 5 tháng trước tham gia "Thách thức danh hài".

Vân Anh
Theo Vietnamnet


thách thức danh hài

Tin tức mới nhất