Thanh Thảo đăng ảnh chụp cùng danh ca Ngọc Sơn, chia sẻ về ân tình khó quên thuở mới vào nghề

Câu chuyện về sự giúp đỡ mà danh ca Ngọc Sơn dành cho Thanh Thảo thuở mới vào nghề khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã khiến người hâm mộ chú ý khi chia sẻ hình ảnh thuở mới vào nghề chụp cùng danh ca Ngọc Sơn. Đặc biệt, Thanh Thảo còn có chia sẻ khá dài về ân tình với Ngọc Sơn, người đã dìu dắt mình ngay từ những bước chân đầu tiên trên con đường ca hát.

Thanh Thảo đăng ảnh chụp cùng danh ca Ngọc Sơn, chia sẻ về ân tình khó quên thuở mới vào nghề-1

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Thảo viết: "Ngày mình mới vào nghề, anh Ba Ngọc Sơn chính là người nâng đỡ, giới thiệu cho về hát tụ điểm sân khấu hot nhất Sài Gòn lúc bấy giờ. Một lời giới thiệu của anh Ba rất là đáng giá. Không nơi nào không nhận Thanh Thảo. Rồi khi mình thực hiện album, anh không ngại là khách mời song ca để đẩy tên tuổi cho mình. Những chân tình ấy không bao giờ mình quên.

Thanh Thảo đăng ảnh chụp cùng danh ca Ngọc Sơn, chia sẻ về ân tình khó quên thuở mới vào nghề-2

Và bây giờ, anh lại lên tiếng song ca cùng em gái một ca khúc, 'bất cứ bài nào em cứ gửi, anh hát được hết, không cần làm nhạc lại thay tone làm gì tốn tiền của em, cứ để đó anh lo' Và cuối cùng bản thu âm thật đặc biệt này ra mắt, tất cả là do anh Ba Ngọc Sơn thu và mix gửi sang cho mình. Bằng tất cả chân tình, em gái cảm ơn anh thật nhiều!".

Thanh Thảo đăng ảnh chụp cùng danh ca Ngọc Sơn, chia sẻ về ân tình khó quên thuở mới vào nghề-3

Có thể thấy được rằng, dù thời gian trôi qua đã rất lâu, thế nhưng mối quan hệ giữa Ngọc Sơn và Thanh Thảo vẫn vô cùng thân thiết. Đặc biệt, cả 2 luôn luôn sẵn sàng hết mình vì nhau trong âm nhạc để mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất.

Thanh Thảo đăng ảnh chụp cùng danh ca Ngọc Sơn, chia sẻ về ân tình khó quên thuở mới vào nghề-4

Gần đây, danh ca Ngọc Sơn đã khiến nhiều người xúc động trước việc tài trợ nuôi dưỡng cho rất nhiều hoàn cảnh khó khăn tại một mái ấm từ thiện ở TP HCM. Nam danh ca còn tâm niệm rằng: "Chỉ cần còn hơi thở thì còn giúp cho đời". Chính hành động đẹp này của Ngọc Sơn đã khiến khán giả càng thêm yêu quý không chỉ về âm nhạc mà cả suy nghĩ sâu sắc, nhân văn.

Thanh Thảo đăng ảnh chụp cùng danh ca Ngọc Sơn, chia sẻ về ân tình khó quên thuở mới vào nghề-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/thanh-thao-dang-anh-chup-cung-danh-ca-ngoc-son-20200718172826968.html

Ngọc Sơn Thanh Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao