'Thanh Trâm Hành' có thể bị cấm sóng vì bê bối tình ái Ngô Diệc Phàm

Việc "Thanh Trâm Hành" với nam chính Ngô Diệc Phàm có được phát sóng hay không đang khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt.

Mới đây, hàng loạt blogger nổi tiếng xứ Trung đăng tải thông tin bộ phim truyền hình nổi tiếng Thanh Trâm Hành đang đứng trước nguy cơ bị cấm sóng.

Theo tiết lộ, phim muốn lên sóng vào nửa cuối năm nay, nhưng vì bê bối của nam chính Ngô Diệc Phàm nên phim liên tục dời lịch chiếu. 

Thanh Trâm Hành có thể bị cấm sóng vì bê bối tình ái Ngô Diệc Phàm-1
"Thanh Trâm Hành" có sự diễn xuất của hai ngôi sao nổi tiếng Dương Tử và Ngô Diệc Phàm

Cách đây không lâu, Ngô Diệc Phàm vướng vào scandal ngoại tình, qua lại với nhiều hotgirl. Đặc biệt anh còn bị bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc bóc mẽ chuyện lừa đảo, có quan hệ với trẻ vị thành niên.

Lo lắng vì phim không thể lên sóng, đoàn làm phim Thanh Trâm Hành đã vội vã thương lượng với các đài truyền hình.

Thanh Trâm Hành có thể bị cấm sóng vì bê bối tình ái Ngô Diệc Phàm-2

Tuy nhiên vào hôm nay 17/7, Đô Mỹ Trúc tiếp tục đăng tải bằng chứng cho thấy Ngô Diệc Phàm gài bẫy tống tiền cô. Nếu sự việc tiếp tục diễn ra theo chiều hướng xấu, việc Thanh Trâm Hành không được phát sóng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Còn nhớ sau bê bối của Trịnh Sảng vào đầu năm nay, hàng loạt phim có mặt của nữ diễn viên đều bị "đắp chiếu". 

Dưới bài đăng của blogger, nhiều cư dân mạng tranh cãi liệu Thanh Trâm Hành có được phát sóng hay không. Nhiều bình luận khẳng định phim nên bị treo vô thời hạn, bởi nam chính có đời tư không minh bạch, cần phải xử lý mạnh tay làm gương cho thế hệ trẻ.

Thanh Trâm Hành có thể bị cấm sóng vì bê bối tình ái Ngô Diệc Phàm-3

Trong khi đó cũng có ý kiến mong muốn phim lên sóng bởi đây là công sức của cả một tập thể, không riêng gì nam chính Ngô Diệc Phàm.

Thanh Trâm Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Trâm Trung Lục của Châu Văn Văn. Phim xoay quanh cuộc đời tài nữ Hoàng Tử Hà (Dương Tử). Gia đình Hoàng Tử Hà bị ám hại, đầu độc, mình cô sống sót và bị vu oan là kẻ giết hại cả nhà. Hoàng Tử Hà quyết định đến Trường An để tìm ra hung thủ.

Thanh Trâm Hành có thể bị cấm sóng vì bê bối tình ái Ngô Diệc Phàm-4

Được kì vọng là "bom tấn cổ trang", tuy nhiên từ lúc khởi quay đến khi đóng máy, những thông tin tiêu cực liên quan đến phim luôn nằm trong top tìm kiếm. 

Tiêu biểu nhất phải kể đến vụ đoàn phim liên tục để lộ khoảnh khắc hậu trường của cặp đôi chính và bê bối tranh phiên vị. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-tram-hanh-co-nguy-co-bi-cam-song-vi-be-boi-cua-ngo-diec-pham-n-269766.html

ngô diệc phàm Dương Tử

Tin tức mới nhất