Gia tài hit đồ sộ của 'tra nam' hạng nhất Cbiz Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm đã tạo dựng được một chỗ đứng rất vững trong showbiz Hoa ngữ khi vừa có tài diễn xuất, vừa đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc.

Hiện chiếm spotlight khắp mạng xã hội Trung Quốc chắc chắn xoay quanh bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm.

Theo đó, anh bị 5 hotgirl khác nhau tố cáo việc ngoại tình, bắt cá nhiều tay, bạo hành lạnh. Dưới bài đăng của các hotgirl, hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự "choáng váng" trước lịch sử tình trường dày đặc của Ngô Diệc Phàm. 

Gia tài hit đồ sộ của tra nam hạng nhất Cbiz Ngô Diệc Phàm-1
Ngô Diệc Phàm - nam chính trong drama tình ái với các cô gái

Ngay sau đó, nam ca sĩ cũng có động thái lên tiếng cho scandal này: "Không có một bông tuyết nào là trong sạch. Phàm flop lại để mọi người giải trí cả ngày rồi, hi vọng tất cả các bạn sẽ có được thứ mình mong muốn, nếu có thể tới xem bài hát này của tôi không ? Link đây...". 

Gia tài hit đồ sộ của tra nam hạng nhất Cbiz Ngô Diệc Phàm-2
Động thái mới nhất của nam ca sĩ liên quan đến scandal tình ái.

Nói rõ hơn về nam thần này, Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, nổi tiếng với nghệ danh Kris. Anh còn là cựu thành viên của nhóm nhạc nam EXO.

Sau khi khởi kiện công ty quản lý SM Entertainment, Ngô Diệc Phàm trở về Trung Quốc hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh vai trò ca sĩ, anh còn góp mặt trong nhiều phim điện ảnh nổi tiếng như Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện 2... 

Mới đây, Ngô Diệc Phàm tung đĩa đơn giới hạn mùa hè Soaring khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên khi thấy rằng âm nhạc của Kris Ngô Diệc Phàm đã quay trở lại một cách trưởng thành hơn, khác hẳn với phong cách trước đây! 

Được biết, sự nghiệp âm nhạc của Ngô Diệc Phàm cực "lên hương". Anh sở hữu bộ "hit" vạn người phải mơ.

Cụ thể, các bài hát từng làm nên tên tuổi của Ngô Diệc Phàm gồm:Thời Gian Đun Mưa  (Tiểu Thời Đại 3 OST), Juice, Bad Girl, Có Một Nơi Chúng Ta Biết OST, Greenhouse GirlCô Gái Trồng Hoa (Lão Pháo Nhi OST), SWORD LIKE A DREAM (WORLD OF SWORD THEME SONG). Ngoài ra, ca khúc Deserve đưa Ngô Diệc Phàm lên top bảng xếp hạng iTunes tại Mỹ. 

Gia tài hit đồ sộ của tra nam hạng nhất Cbiz Ngô Diệc Phàm-3
Ngô Diệc Phàm

Tóm lại, người ta không thể làm ngơ trước sức ảnh hưởng của Ngô Diệc Phàm. Chàng trai 29 tuổi này đã tạo dựng được một chỗ đứng rất vững trong ngành giải trí Trung Hoa. Vừa có tài diễn xuất và đã đóng phim bom tấn, vừa đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc và bắt tay với những thương hiệu thời trang xa xỉ như Burberry và Louis Vuitton.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-tai-hit-do-so-cua-tra-nam-ngo-diec-pham-n-264263.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao