Diện áo tắm khoe vóc dáng siêu gọn hơn 1 tháng sau sinh, Á hậu Thanh Tú đụng ngay Đoan Trang

Dù hơn Thanh Tú hơn 1 con giáp và chiều cao kém gần 20cm nhưng Đoan Trang cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi mặc chung chiếc áo tắm bánh bèo nhờ vóc dáng cân đối và ông xã chụp hình có tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của Á hậu Thanh Tú bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng. Sau sinh được hơn 1 tháng, người đẹp không hề kiêng cữ mà tận hưởng ngay kì nghỉ hè bằng chuyến du lịch biển ở Phú Quốc. Kèm theo bức hình là dòng trạng thái: "Thanh xuân như một ly trà. Hè không đi biển hết cả thanh xuân"

Mỹ nhân sinh năm 1994 tự tin diện áo tắm liền mảnh màu hồng chóe khoe vóc dáng nuột nà như thời son rỗi. Chẳng ai nghĩ rằng, nàng Hậu vừa mới hạ sinh con đầu lòng. Dưới hình ảnh, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ dành nhiều bình luận "có cánh" dành cho Thanh Tú: "Về lại dáng nhanh quá em ơi", "Ôi bà mẹ 1 con mà dáng như này thì ai đọ em tôi"...

Diện áo tắm khoe vóc dáng siêu gọn hơn 1 tháng sau sinh, Á hậu Thanh Tú đụng ngay Đoan Trang-1
 Chỉ trong một thời gian ngắn, Thanh Tú đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn từ vòng eo cho tới đôi chân thon dài trứ danh của mình.

Vừa tái xuất với hình ảnh khiến nhiều người trầm trồ nhưng Á hậu lại "đụng hàng" ngay Đoan Trang. Cách đây khoảng 2 tuần, nữ ca sĩ cũng lựa chọn thiết kế này để thả dáng trong một bể bơi sang chảnh ở Sapa. Đoan Trang khoe làn da nâu bóng cùng body thon gọn ở tuổi 41.

Diện áo tắm khoe vóc dáng siêu gọn hơn 1 tháng sau sinh, Á hậu Thanh Tú đụng ngay Đoan Trang-2

Diện áo tắm khoe vóc dáng siêu gọn hơn 1 tháng sau sinh, Á hậu Thanh Tú đụng ngay Đoan Trang-3Diện áo tắm khoe vóc dáng siêu gọn hơn 1 tháng sau sinh, Á hậu Thanh Tú đụng ngay Đoan Trang-4

Diện áo tắm khoe vóc dáng siêu gọn hơn 1 tháng sau sinh, Á hậu Thanh Tú đụng ngay Đoan Trang-5
Dù hơn Thanh Tú hơn 1 con giáp và chiều cao kém gần 20cm nhưng Đoan Trang cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi mặc chung chiếc áo tắm bánh bèo nhờ vóc dáng cân đối và quan trọng là ông xã chụp hình "có tâm".

LIM
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-tu-dien-bikini-ve-dang-sieu-gon-dung-hang-doan-trang-n-191255.html

Á Hậu Thanh Tú Đoan Trang

Tin tức mới nhất