Thành viên nhóm nhạc nữ mới của SM bị tố thẩm mỹ, đời tư sớm thác loạn

"Giselle có quá khứ ăn chơi thác loạn. Chưa đủ tuổi vị thành niên nhưng đã hút thuốc, uống rượu, cái gì cũng thử qua hết rồi. Cô cũng là dân lưu manh có tiếng và đời tư thì không còn gì để nói".

Tối 29/10, ông lớn của ngành giải trí Kpop - SM Entertainment tung loạt ảnh thành viên thứ 4 của nhóm nhạc nữ mới Aespa

Theo SM giới thiệu, thành viên thứ 4 củ Aespa có nghệ danh Giselle, tên thật Aeri Uchinaga vào sinh năm 2000. Cô mang trong mình hai dòng máu Nhật - Hàn và đã trải qua quá trình thực tập 1 năm. Bên cạnh kỹ năng rap nổi bật, Giselle còn có thể chơi guitar và nói thông thạo tiếng Nhật, Hàn, Anh. 

Thành viên nhóm nhạc nữ mới của SM bị tố thẩm mỹ, đời tư sớm thác loạn-1
Hình ảnh Giselle được công bố 


Thành viên nhóm nhạc nữ mới của SM bị tố thẩm mỹ, đời tư sớm thác loạn-2Thành viên nhóm nhạc nữ mới của SM bị tố thẩm mỹ, đời tư sớm thác loạn-3Thành viên nhóm nhạc nữ mới của SM bị tố thẩm mỹ, đời tư sớm thác loạn-4
Nhiều cư dân mạng nhận xét Giselle có ngoại hình hao hao BLACKPINK Rosé

Tuy nhiên ngay khi vừa công bố danh tính, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều bài viết "bóc phốt" Giselle, đồng thời đăng tải loạt ảnh trong quá khứ của nữ thần tượng.

Theo đó, một cư dân mạng ẩn danh tiết lộ: "Giselle có quá khứ ăn chơi thác loạn. Cô cao tầm 1m66, chưa đủ tuổi vị thành niên nhưng đã hút thuốc, uống rượu, cái gì cũng thử qua hết rồi. Cô cũng là dân lưu manh có tiếng và đời tư thì không còn gì để nói". 

Bên cạnh đó, những hình ảnh quá khứ của Giselle cũng khiến nhiều người ngạc nhiên vì ngoại hình không mấy nổi bật, thậm chí có phần kém sắc. Cư dân mạng đặt ra nghi vấn phải chăng nữ thần tượng đã động chạm dao kéo trước khi được ra mắt. 

Thành viên nhóm nhạc nữ mới của SM bị tố thẩm mỹ, đời tư sớm thác loạn-5
Hình ảnh Giselle trước khi debut

Thành viên nhóm nhạc nữ mới của SM bị tố thẩm mỹ, đời tư sớm thác loạn-6Thành viên nhóm nhạc nữ mới của SM bị tố thẩm mỹ, đời tư sớm thác loạn-7Thành viên nhóm nhạc nữ mới của SM bị tố thẩm mỹ, đời tư sớm thác loạn-8Thành viên nhóm nhạc nữ mới của SM bị tố thẩm mỹ, đời tư sớm thác loạn-9Thành viên nhóm nhạc nữ mới của SM bị tố thẩm mỹ, đời tư sớm thác loạn-10
Loạt ảnh quá khứ của Giselle vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực

Cho đến nay SM vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn xung quanh đời tư của Giselle. 

Aespa là nhóm nhạc nữ chủ lực mới của SM Entertainment, được o bế sau 6 năm kể từ khi Red Velvet debut. Chính vì vậy nhóm nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng người hâm mộ Kpop. 

Tiếc rằng trước thềm debut, cả 4 thành viên của Aespa ít nhiều đều vướng vào tranh cãi, thị phi. Liệu Aespa có tiếp nối được thành công của những đàn chị đi trước như SNSD, f(x), Red Velvet hay không, có lẽ câu trả lời sẽ có ngay sau khi nhóm chính thức ra mắt vào giữa tháng 11 tới đây. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-vien-nhom-nhac-nu-moi-cua-sm-bi-to-thac-loan-n-240517.html

aespa idol Hàn

Tin tức mới nhất