Thành viên Nu’est mắc chứng lo âu, tạm ngừng mọi hoạt động

Aron bị chẩn đoán có dấu hiệu của chứng bệnh lo âu. Bác sĩ trị liệu cho biết cậu cần phải được nghỉ ngơi cho quá trình hồi phục.

Sáng ngày 2/1, Pledis Entertainment bất ngờ đưa tin thành viên Aron sẽ dừng lại toàn bộ mọi hoạt động quảng bá cùng Nu’est sau khi bị chẩn đoán có dấu hiệu của chứng bệnh lo lâu.

Thành viên Nu’est mắc chứng lo âu, tạm ngừng mọi hoạt động-1

Đây có thể coi là cú sốc của fandom Nu’est. Họ vừa bước sang ngày thứ 2 trong năm 2021 và cũng chỉ chưa đến 2 ngày từ sau family concert Big Hit Labels mà nhóm cũng tham gia biểu diễn.

“Xin chào, chúng tôi là Pledis Entertainment

Chúng tôi muốn thông báo một vài tin tức về tình trạng sức khỏe và các hoạt động của thanh viên Aron nhóm Nu’est.

Aron gần đây đã có buổi khám sức khỏe toàn diện sau khi bị chẩn đoán có dấu hiệu của chứng bệnh lo âu. Bác sĩ trị liệu cho biết cậu ấy cần phải được nghỉ ngơi cho quá trình hồi phục.

Sau cuộc thảo luận giữa Aron và các thành viên Nu’est, anh ấy quyết định tập trung vào việc điều trị trong một khoảng thời gian. Điều này đồng nghĩa Aron sẽ tạm thời rời khỏi các hoạt động chính thức và Nu’est từ nay cũng sẽ hoạt động với đội hình 4 thành viên. Chúng tôi chân thành xin lỗi bởi tin tức quá đột ngột như vậy.

Thành viên Nu’est mắc chứng lo âu, tạm ngừng mọi hoạt động-2

Pledis sẽ đặt sức khỏe và sự hồi phục của Aron lên hàng đầu, cũng như cố gắng đảm bảo tình trạng tốt nhất và sự an toàn cho tất cả các nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn các fan đừng truyền tai nhau những đồn đoán không cần thiết hay các thông tin sai lệch liên quan đến sức khỏe Aron. Chúng tôi sẽ update các hoạt động chính thức của Nu’est trong một thông báo khác.

Xin cảm ơn”.

Aron ra mắt trong đội hình Nu’est năm 2012, giữ vai trò hát phụ và rap dẫn, nam thần tượng cũng là thành viên cuối cùng gia nhập nhóm, được sinh ra và lớn lên tại Los Angeles.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-vien-nuest-tam-ngung-moi-hoat-dong-n-247337.html

Nu'est

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao