Ngay trước thềm tour diễn, cựu thành viên nhóm Spice Girls đối mặt với nguy cơ bị mù vĩnh viễn

Nữ ca sĩ Mel B tỏ ra vô cùng hoảng loạn và đau đớn khi nhập viện để kiểm tra tình hình.

Nữ ca sĩ Mel B - cựu thành nhiên nhóm nhạc Spice Girls - mới đây đã nhập viện sau khi mắt phải của cô có dấu hiệu mất thị lực. Trước đó, giọng ca 43 tuổi từng bị hỏng mắt trái trong trường hợp tương tự. Hiện tại, nữ ca sĩ đang đối mặt với nguy cơ mù hoàn toàn.

Ngay trước thềm tour diễn, cựu thành viên nhóm Spice Girls đối mặt với nguy cơ bị mù vĩnh viễn-1

Theo tiết lộ từ The Sun, Mel B tỏ ra vô cùng hoảng loạn và đau đớn tại bệnh viện mắt Moorfields. Nữ ca sĩ được đeo miếng che mắt và liên tục cầu cứu các nhân viên y tế: “Tôi không thể nhìn thấy gì cả. Tôi hoàn toàn bị mù”.

Theo các đánh giá sơ bộ của các chuyên gia, hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến việc mất thị lực mắt phải của nữ nghệ sĩ. Nhiều nghi vấn đặt ra việc này có thể liên quan đến di chứng do lần phẫu thuật mắt thất bại vào 20 năm trước của cô.

Ngay trước thềm tour diễn, cựu thành viên nhóm Spice Girls đối mặt với nguy cơ bị mù vĩnh viễn-2

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe của giọng ca Wannabe trên Daily Mail, người phát ngôn của cô cho biết: “Tình hình của Mel B luôn được theo dõi sát sao. Hơn hết, cô ấy đang mong chờ tour diễn”.

Ngoài ra, người này cũng cho biết thêm Mel B hiện đã khá hơn rất nhiều và sẽ sớm rời khỏi bệnh viện khi sức khỏe ổn định. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, cô sẽ tiếp tục tham gia các buổi tổng duyệt cho chuyến lưu diễn vòng quanh nước Anh cùng nhóm Spice Girls từ ngày 24/5 đến 15/6.

Mel B là thành viên nhóm Spice Girls. Sau khi nhóm dừng hoạt động, Mel B tham gia ngồi ghế nóng The Voice, làm MC và giám khảo cho các show truyền hình ăn khách. Hiện, nữ ca sĩ đã chia tay chồng và đảm nhiệm việc nuôi dạy 3 con gái.

Theo Thanh Niên


Spice Girls sao quốc tế

Tin tức mới nhất