Thành viên T-ara tiết lộ không được hát dù phải đứng diễn

Nữ ca sĩ Boram chia sẻ về cảm xúc hổ thẹn trong quá khứ khi không được hát nhưng vẫn phải đứng trên sân khấu để đủ đội hình nhóm.

Trong tập mới nhất chương trình Video Star, nữ ca sĩ Boram (cựu thành viên nhóm nhạc T-ara) hội ngộ cùng các idol Kpop như Han Seungyeon, Ybin, Insoo và Seungho. Tại đây, Boram đã tiết lộ về quá khứ thời hoạt động chung với T-ara.

Theo đó, Boram nói rằng có nhiều ca khúc mà cô hoàn toàn không được chia phân đoạn nào để hát, nhưng vẫn phải đeo micro và biểu diễn trên sân khấu cho đủ đội hình.

"Có những bài hát mà tôi không có phần thể hiện nào trong đó, các thành viên còn lại thì cùng tạo nên sân khấu tuyệt vời. Tôi cảm thấy xấu hổ khi phải đeo micro mà không được hát. Tôi không được hát cũng được, nhưng không hát mà vẫn đeo micro thì thật ngớ ngẩn", nữ ca sĩ 34 tuổi bộc bạch.

Thành viên T-ara tiết lộ không được hát dù phải đứng diễn-1
Boram chia sẻ về cảm xúc xấu hổ trong chương trình Video Star.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng bày tỏ cô đang cải thiện giọng hát cũng như kỹ năng thanh nhạc của mình: "Dù không ổn định nhưng tôi đang cố gắng trong việc ca hát".

Sau khi chia sẻ về câu chuyện của mình trên truyền hình, nhiều khán giả cho rằng lý do Boram không được hát vì giọng cô quá yếu. "Boram trước nay không thể hát. Thời lượng cô nói trên show này có lẽ còn nhiều hơn số lần được hát trong suốt gần 10 năm hoạt động với T-ara", "Boram lúc nào cũng trông như người thừa đối với cả đội hình vậy"... là những bình luận của khán giả.

Thành viên T-ara tiết lộ không được hát dù phải đứng diễn-2
Thời còn hoạt động với T-ara, Boram vẫn phải đeo micro dù không được hát.

Ở thời hoàng kim của T-ara, Boram được cho là mờ nhạt so với các thành viên còn lại trong nhóm, ít có cơ hội được thể hiện giọng hát.

Trước đây, người hâm mộ T-ara tại Hàn Quốc cũng nhiều lần nghi ngờ về năng lực của Boram. Nhiều khán giả cho rằng cựu idol có cơ hội vào T-ara là do dựa hơi người cha là ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng giai đoạn thập niên 70 và 80 - Jeon Youngrok.

Boram sinh năm 1986 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô bắt đầu trở thành thành viên của nhóm nhạc T-ara hồi năm 2009, với vị trí rap dẫn và nhảy phụ. Năm 2017, Boram chính thức hết hợp đồng với MBK Entertainment và rời khỏi T-ara để chú tâm vào con đường diễn xuất.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thanh-vien-t-ara-tiet-lo-khong-duoc-hat-du-phai-dung-dien-post1076003.html

T-ara

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao