'Thánh ngoại giao' gọi tên Chi Pu: Thân thiết từ EXO, T-Ara cho đến 'bảo vật quốc dân' Seolhyun

Có khả năng kết bạn nhanh một cách đáng ngưỡng mộ, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thấy Chi Pu đi tới đâu cũng “tay bắt mặt mừng” với các nghệ sĩ nổi tiếng.

Từng bị phản đối kịch liệt khi tuyên bố lấn sân cầm mic, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khó ai có thể phủ nhận sức ảnh hưởng cũng như độ hot của cái tên Chi Pu.

Liên tục phát hành những sản phẩm âm nhạc được đầu tư mạnh tay và đa dạng về thể loại, nữ ca sĩ gốc Hà Nội đang dần phá bỏ định kiến của công chúng về giọng hát để vươn lên thành nghệ sĩ solo thuộc hàng top. 

Thánh ngoại giao gọi tên Chi Pu: Thân thiết từ EXO, T-Ara cho đến bảo vật quốc dân Seolhyun-1

Hoạt động chăm chỉ ở cả mảng âm nhạc lẫn phim ảnh không chỉ giúp tên tuổi Chi Pu luôn được khán giả nhớ tới mà còn mang đến cho cô nhiều mối quan hệ với những nghệ sĩ cả trong và ngoài nước. Tính ra, Chi Pu chính là một trong những sao Việt có mối quan hệ thân thiết nhất với các idol xứ củ sâm nhất.

Có khả năng giao tiếp tiếng Hàn lại thường xuyên hợp tác với các chương trình và sự kiện của đối tác nước bạn, so với nhiều đồng nghiệp trong nghề, giọng ca Anh Ơi Ở Lại có nhiều cơ hội được gặp gỡ và tiếp với nhiều ca sĩ nổi tiếng ở Kpop.

Thánh ngoại giao gọi tên Chi Pu: Thân thiết từ EXO, T-Ara cho đến bảo vật quốc dân Seolhyun-2
Mới đây nhất, người hâm mộ được phen ngỡ ngàng với khoảnh khắc cực chill của Chi Pu và Seolhyun (AOA). Hai mỹ nhân đình đám tỏ ra khá thân thiết và vui vẻ với ly rượu vang trên tay. Đọ sắc cùng idol được mệnh danh “bảo vật quốc dân”, có thể thấy nữ ca sĩ Việt không hề bị lép vế, nhan sắc bất phân thắng bại.

Thánh ngoại giao gọi tên Chi Pu: Thân thiết từ EXO, T-Ara cho đến bảo vật quốc dân Seolhyun-3
Nếu Kpop có các “thánh ngoại giao” đi đến đâu gặp người quen đến đấy như Heechul, V, Jackson, Yerin… thì Vpop cũng có Chi Pu. Đặc biệt, cô nàng còn duy trì liên lạc với một vài mỹ nhân của Hàn, trong đó kể đến thành viên Jiyeon của nhóm nhạc T-ara. 

Thánh ngoại giao gọi tên Chi Pu: Thân thiết từ EXO, T-Ara cho đến bảo vật quốc dân Seolhyun-4
Gặp nhau lần đầu vào năm 2014 trong chuyến du lịch trải nghiệm văn hóa và làm đẹp tại Hàn Quốc, hai nữ ca sĩ xinh đẹp dễ dàng làm quen và trò chuyện thân thiết như những người bạn lâu năm. Dù không hay nhắc tên nhau trên báo chí, song cả hai vẫn thầm ủng hộ mọi hoạt động của đối phương.

Thánh ngoại giao gọi tên Chi Pu: Thân thiết từ EXO, T-Ara cho đến bảo vật quốc dân Seolhyun-5
Trong một dịp giao lưu cùng T-Ara, nhiều người cho rằng Chi Pu trông không khác gì một thành viên của nhóm bởi nét đẹp chuẩn gu người Hàn: mặt nhỏ, da trắng, mắt hai mí...
Thánh ngoại giao gọi tên Chi Pu: Thân thiết từ EXO, T-Ara cho đến bảo vật quốc dân Seolhyun-6
Bén duyên sau màn hợp tác trong bộ phim âm nhạc "Hãy để em yêu anh" (LALA: Live Again Love Again), Chi Pu và nữ idol Chaeyeon (DIA) đã có cơ hội gặp gỡ và trở nên thân thiết. Hơn Jung Chaeyeon đến 4 tuổi nhưng khi cùng selfie, Chi Pu vẫn được fan hâm mộ khen ngợi hết lời bởi vẻ ngoài đáng yêu và được truyền thông Hàn Quốc ưu ái gọi tên "Kim Taehee của Việt Nam".
Thánh ngoại giao gọi tên Chi Pu: Thân thiết từ EXO, T-Ara cho đến bảo vật quốc dân Seolhyun-7
Góp mặt trong dự án phim này còn có rapper nổi tiếng SanE. Anh chàng từng gây bão khi công khai nói lời nhớ nhung Chi Pu sau khi trở về Hàn Quốc.
Thánh ngoại giao gọi tên Chi Pu: Thân thiết từ EXO, T-Ara cho đến bảo vật quốc dân Seolhyun-8
Trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới của một nhãn hiệu thời trang, giọng ca "Anh Ơi Ở Lại" khiến cộng đồng SONE "ghen tị nổ mắt" vì xuất hiện thân thiết bên cạnh Tiffany (SNSD).

Thánh ngoại giao gọi tên Chi Pu: Thân thiết từ EXO, T-Ara cho đến bảo vật quốc dân Seolhyun-9
Trước đó trong lễ trao giải Asia Artist Awards 2016, Chi Pu đã có cơ hội đứng chung sân khấu cùng nhiều nghệ sĩ đình đám, trong đó có nhóm nam nhà SM - EXO...
Thánh ngoại giao gọi tên Chi Pu: Thân thiết từ EXO, T-Ara cho đến bảo vật quốc dân Seolhyun-10
... và cả "tượng đài nhan sắc" Yoonah trong hậu trường sự kiện.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-pu-do-sac-bat-phan-thang-bai-cung-bao-vat-quoc-dan-seolhyun-n-210201.html

T-ara Seolhyun EXO Chi Pu

Tin tức mới nhất