Thanh xuân mỗi người đều có một chàng trai mang tên Dư Hoài

(2Sao) - Chàng trai Dư Hoài trong "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta" đang chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Bộ phim đề tài thanh xuân "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta" đang gây sốt trong cộng đồng mạng nhờ nội dung gần gũi cũng như vô cùng ấm áp về thời học sinh ấp 3. Bất cứ ai trong chúng ta đều đã từng trải qua một thời áo trắng, ngây ngô và trong sáng, giống như tình cảm chân thành cô bạn Cảnh Cảnh dành cho anh chàng Dư Hoài cùng bàn. Tựa như thanh xuân đã qua của mỗi chúng ta, đều có một chàng trai mang tên Dư Hoài.



Dư Hoài là một học sinh xuất sắc nhất lớp, đặc biệt trong môn Vật Lý, chính vì vậy cậu thường xuyên giúp đỡ các bạn trong lớp môn học này, thậm chí Dư Hoài còn áp dụng được Vật Lý vào mọi việc trong đời sống, như xếp chữ cổ động,...Dù học giỏi nhưng Dư Hoài không hề tự kiêu, chính cậu là người chủ động thách đố thầy giáo để được đổi chỗ ngồi cạnh Cảnh Cảnh, chính cậu cũng là người giúp đỡ động viên Cảnh Cảnh những lúc cô cảm thấy bế tắc nhất.


Dư Hoài luôn kiên nhẫn giảng bài cho Cảnh Cảnh

Hay xoa đầu dịu dàng với cô 

Dư Hoài cũng là chàng trai đặc biệt giỏi thể thao, nhất là môn bóng rổ. Dù vô cùng xuất sắc xong Dư Hoài hiểu rằng với cậu, chỉ có con đường duy nhất dẫn tới thành công là việc học. Với Dư Hoài, cậu cố gắng học tập không chỉ cho bản thân mà còn cho gia đình của cậu.

Dư Hoài còn là một cậu nhóc hài hước và thú vị

Sở hữu ngoại hình đáng yêu cùng thành tích học tập giỏi, xong Dư Hoài cũng không phải là một hot boy hoàn hảo. Cậu đặc biệt học kém ở môn Văn, mỗi lần đến tiết Dư Hoài lại ngồi giải toán nhằm "giết thời gian". Dư Hoài cũng là một chàng trai hay ghen giống như bao chàng trai khác. Khi thấy Cảnh Cảnh hay đi với Lộ Tinh Hà, Dư Hoài đã không khỏi tức giận, tuy nhiên sau khi biết lý do thực sự, cậu chàng lại lập tức làm hòa và xoa đầu Cảnh Cảnh mong cô nguôi giận.






Luôn giúp đỡ Cảnh Cảnh, quan tâm cả những khi cô nàng giận hờn vu vơ, hay viết lời xin lỗi vô cùng miễn cưỡng "Tuy mình sai, nhưng mình vẫn không nghĩ là mình sai, thôi miễn cưỡng xin lỗi cậu vậy",...Dư Hoài có lẽ là hình bóng "chàng trai cùng bàn" mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước. Và lời hứa mãi ngồi cùng bàn với nhau của Dư Hoài nói với Cảnh Cảnh chính là lời hứa trọn vẹn nhất của tuổi thanh xuân.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất