Đề tài thanh xuân vườn trường vẫn khuấy đảo điện ảnh xứ Trung

(2Sao) - Đề tài phim thanh xuân vườn trường vẫn chưa hề giảm nhiệt tại thị trường Trung Quốc.

Mặc dù đã có rất nhiều bộ phim đề tài thanh xuân vườn trường được khai thác và thành công vang dội ở Trung Quốc như "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi", "Những năm tháng đó",..xong mới đấy bộ phim "Người anh em ngủ giường tầng trên của tôi" với đề tài về năm tháng học sinh vẫn đạt được doanh thu đáng kinh ngạc.

Poster công chiếu bản điện ảnh của bộ phim




Vào ngày 5/4, sau 5 ngày công chiếu trên toàn quốc, phim "Người anh em ngủ giường tầng trên của tôi" đã đạt doanh số hơn 9000 vạn NDT, nằm trong top 5 phim có doanh thu cao nhất trong số các phim đang chiếu rạp, đến ngày 7/4, phim đã cán mốc doanh thu 100 triệu NDT với bản điện ảnh. 

Không chỉ thành công với bản điện ảnh, webdrama của phim cũng đã vượt hơn 400 triệu lượt người xem, trở thành bộ phim đứng thứ 2 trong số các phim khán giả mong muốn được xem nhất. Các fan và giới truyền thông đều giành những phản hồi tích cực cho nội dung hấp dẫn cũng như gần gũi của bộ phim.

Nam diễn viên chính Trần Hiểu




"Người anh em ngủ giường tầng trên của tôi" - "Who sleeps my bro" là bộ phim kể về cuộc sống của 4 chàng sinh viên "hoàng tử mặt dày" Lâm Hướng Vũ (Trần Hiểu), chàng trai mạnh mẽ trung nghĩa Tạ Huấn (Lý Hiện), anh chàng học giỏi Quản Siêu (Lưu Nhuế Lân) và anh chàng trẻ trung tinh nghịch Lý Đại Bằng (Đỗ Thiên Hạo). 





Bộ phim là quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp của những chàng trai trẻ trên ghế giảng đường Đại học, là tình bạn, tuổi trẻ, sự sôi nổi và đầy nhiệt huyết. Bất cứ ai cũng như thấy bản thân mình của quá khứ khi theo dõi bộ phim tuyệt vời này.

B
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất