Thảo Trang 'xấu lạ' nhưng vẫn thích hở bạo

(2Sao) - Luôn tự nhận mình là 'xấu lạ' nữ ca sĩ Thảo Trang lại luôn khiến khán giả trầm trồ vì phong cách thời trang độc đáo của mình.

Mới đây, Thảo Trang cũng góp mặt trong một sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh, ngay khi xuất hiện đã thu hút được sự chú ý của tất cả quan khách có mặt tại hội trường với trang phục hở bạo khoe tối đa vẻ đẹp cơ thể. 

Được mệnh danh là biểu tượng 'xấu lạ' của showbiz Việt, mỗi lần dự sự kiện hay lên sân khấu biểu diễn cô đều gây bất ngờ cho khán giả bởi sự đầu tư hình ảnh rất cá tính, đậm chất Thảo Trang.


Năm 2015, Thảo Trang được chú ý nhờ tham gia vào gameshow Tuyệt đỉnh tranh tài, mặc dù không lọt vào top 3 chung cuộc nhưng cô vẫn để lại nhiều dấu ấn cho khán giả. Việc nữ ca sỹ thường xuyên đi sự kiện một mình và không còn được bạn trai Tây tháp tùng đã dấy lên nghi án cả hai đã chia tay cũng gây ồn ào một thời gian. Tuy nhiên khi được hỏi cô không khẳng định cũng không phủ định việc cặp đôi đã 'đường ai nấy đi'.

Bên cạnh Thảo Trang, event còn có sự góp mặt của các nghệ sỹ như Ái Phương, Suboi, người mẫu Trần Hiền, Quang Đại, Kim Nhung, Thanh Thảo...


Quang Đại


Thanh Thảo


Kim Nhung




Trần Hiền



Suboi

Suboi dù bận rộn những vấn đến khai trương cửa hàng thời trang, cô diện mốt dấu quần với áo son môi cực dễ thương.


Ái Phương sau khi tham dự Gương mặt thân quen 2015 cũng nhận được nhiều lời mời dự sự kiện hơn. Cô cũng đã tìm được cho mình một ekip mới để thay đổi hình ảnh trong thời gian tới. Nữ ca sỹ diện trang phục ôm sát được cut out ngay vòng 2 khoe khéo eo thon.

DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất