Thảo Vân cùng con trai quyết đấu bóng bàn, Công Lý bình luận gây chú ý

Công Lý khuyên Thảo Vân... "nhận thua luôn đi", dù cuộc đấu chưa chính thức diễn ra.

Sáng nay (13/10), Thảo Vân hào hứng chia sẻ câu chuyện cùng con trai Gia Bảo (hay còn gọi là bé Tít). Theo tiết lộ của nữ MC, hai mẹ con sẽ có buổi đấu bóng bàn vào chiều cùng ngày, và Tít chính là người thách đấu. 

Thảo Vân cùng con trai quyết đấu bóng bàn, Công Lý bình luận gây chú ý-1
Bất chấp việc mẹ biết chơi bóng bàn từ 40 năm trước, Tít vẫn thách đấu.

"Chiều nay tôi có một kèo cực kỳ quan trọng các cụ ạ! Con trai vừa học bóng bàn được 2 ngày, nhưng đã dám thách đấu với mẹ - người biết chơi bóng bàn từ 40 năm trước. Tất nhiên là cũng nghìn năm rồi mẹ chưa cầm lại vợt.

Kèo to! Nếu tôi thắng, cậu phải đi học thêm IELTS (điều mà cậu sợ khủng khiếp). Nếu tôi thua, cậu được một bộ máy tính (thực ra vẫn là trong kế hoạch của tôi lâu rồi, sắp sinh nhật cậu nữa mà, nhưng cậu không biết).

Thật sự thấy hồi hộp đấy các cụ ạ, không hiểu sẽ thế nào nhỉ?", Thảo Vân hào hứng kể.

Dưới phần bình luận, người thì cổ vũ Thảo Vân chiến thắng, người lại về phe chàng Tít. Nhưng đáng chú ý nhất là bình luận của NSND Công Lý - chồng cũ Thảo Vân. Công Lý khuyên Thảo Vân... "nhận thua luôn đi", dù cuộc đấu chưa chính thức diễn ra. 

Trước bình luận của chồng cũ, Thảo Vân dí dỏm hỏi: "Anh có làm nhà tài trợ không?". Công Lý cũng hào hứng: "Góp tý thôi".

 Thảo Vân cùng con trai quyết đấu bóng bàn, Công Lý bình luận gây chú ý-2
Cuộc trò chuyện của Thảo Vân - Công Lý.

Nhưng chung quy lại, dù thắng hay thua thì Tít vẫn là người được lợi. Nếu thua Tít còn được lợi nhiều hơn, bởi vẫn được nhận bộ máy tính (kế hoạch tặng quà sinh nhật của mẹ từ trước đó), và nếu phải đi học tiếng Anh (dù cậu sợ) thì vẫn là điều rất tốt cho tương lai. Như vậy, sự tính toán của Thảo Vân sẽ vẹn cả đôi đường.

Cũng qua câu chuyện của Thảo Vân, nhiều người nhìn ra sự tinh tế của người mẹ. Không khó hiểu tại sao Tít lại ngoan ngoãn, tình cảm, là niềm tự hào của cả Công Lý và Thảo Vân, bởi cả hai đều hướng tới sự giáo dục gần gũi, tâm lý. 

Thảo Vân cùng con trai quyết đấu bóng bàn, Công Lý bình luận gây chú ý-3Thảo Vân cùng con trai quyết đấu bóng bàn, Công Lý bình luận gây chú ý-4
Bé Tít ngày nào giờ đã lớn phổng phao, ra dáng hotboy.

Bé Tít là con đầu lòng của MC Thảo Vân, nhưng là con thứ hai của NSND Công Lý. Quý tử của cặp đôi nổi tiếng chào đời năm 2005, tới nay tròn 15 tuổi. 

Mặc dù bố mẹ ly hôn từ khi còn nhỏ, nhưng Tít vẫn nhận được tình yêu thương đầy đủ từ đấng sinh thành. Cách ứng xử văn minh của Công Lý - Thảo Vân hậu ly hôn cũng như trong việc nuôi dạy đã tạo nên một người con ngoan. Mỗi khi tâm sự về con trai, giọng văn của cặp đôi một thời luôn ẩn chứa sự tự hào.

Thảo Vân cùng con trai quyết đấu bóng bàn, Công Lý bình luận gây chú ý-5Thảo Vân cùng con trai quyết đấu bóng bàn, Công Lý bình luận gây chú ý-6
Tít rất tình cảm với bố mẹ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thao-van-cung-con-trai-dau-bong-ban-cong-ly-binh-luan-gay-chu-y-n-238592.html

Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất