Góp ý phòng khách sạn bọ bò khắp nơi, Thảo Vân nhận được lời dặn ngược bất ngờ từ nhân viên dọn dẹp

Không chỉ gặp vấn đề với nhân viên dọn phòng, MC nhà đài còn không ưng ý khi khách sạn thiếu đồ ăn phục vụ khách dù xuống đúng giờ.

Mới đây, Thảo Vân chia sẻ những bức xúc của mình khi tới làm khách lưu trú tại một khách sạn 4 sao. Vợ cũ Công Lý đã liệt kê loạt những vấn đề khó chịu mà bản thân gặp phải như phòng có nhiều côn trùng bò khắp nơi khiến cô mất ngủ. Thậm chí, những "vị khách lạ" này còn hạ cánh vào ly cafe mà cô pha chưa kịp dùng.

"Khách sạn 4 sao hẳn hoi đấy nhé. Đêm chuẩn bị ngủ thì giật thót người vì mấy con bọ như kiểu con gián bò tứ tung làm bất an kinh khủng, vì bò cả lên đầu giường. Sau pha cốc cafe uống tạm thì bận chút, đến khi nhớ ra đã có một em vào bơi, để thêm lúc nữa thì bạn ấy đưa thêm cả hai con nhỏ vào cùng cho vui nữa. Sáng viết lại mảnh giấy cho các em dọn phòng thì khi về nhận được thế này vui ra phết", Thảo Vân kể lại.

Góp ý phòng khách sạn bọ bò khắp nơi, Thảo Vân nhận được lời dặn ngược bất ngờ từ nhân viên dọn dẹp-1Góp ý phòng khách sạn bọ bò khắp nơi, Thảo Vân nhận được lời dặn ngược bất ngờ từ nhân viên dọn dẹp-2
Theo Vân tung bằng chứng khẳng định cho lời nói của mình.

Khó chịu vì lựa chọn ở khách sạn 4 sao mà chất lượng như vậy, Thảo Vân đã viết giấy để lại nhắc nhở nhân viên dọn phòng: "Phòng có rất nhiều bọ các em ạ, làm kỹ giúp chị nhé. Hôm qua, chị pha cốc cafe chưa kịp uống phải nhường cho bọ. Đêm chị ngủ không ngon vì bọ bò lên giường".

Tuy nhiên, vợ cũ Công Lý đã nhận được lời dặn ngược bất ngờ thay từ nhân viên dọn dẹp của khách sạn này: "Dạ, em cảm ơn góp ý của chị. Em đã làm phòng kỹ và hút bụi sạch sẽ rồi ạ. Còn nước uống chị vui lòng đậy lại giúp em nhé, tại vì bọ rất thích các mùi thơm. Em cảm ơn chị ạ".

Góp ý phòng khách sạn bọ bò khắp nơi, Thảo Vân nhận được lời dặn ngược bất ngờ từ nhân viên dọn dẹp-3
MC nhà đài bị nhân viên khách sạn dặn ngược.

Bức xúc trước thái độ của nhân viên khách sạn, Thảo Vân đã liệt kê thêm những điều khó chịu khác khi lưu trú nơi đây. Không chỉ gặp vấn đề với nhân viên dọn phòng, MC nhà đài còn không ưng ý khi khách sạn thiếu đồ ăn phục vụ khách dù xuống đúng giờ.

"Ăn sáng thì xuống sớm, giờ ăn sáng được đến 9h30 thì 8h30 đã có mặt, nhưng đồ ăn hầu như đã hết, từ miếng bánh mì cho đến bình trà đều cạn. Trao đổi với bạn phục vụ ở đó thì bạn ấy nói: 'Hôm nay khách đông quá nên đồ ăn hết chị thông cảm, giờ chị ăn gì kêu bọn em làm'.

Ô, vấn đề là ăn buffet để lựa chọn cái này cái khác, chứ giờ kêu thì cùng lắm dám kêu một đĩa trứng chứ ai dám gọi nhiều, thấy cũng ngại chứ. Mà đâu phải có mình, nhóm mình đã đông, sau đó lại còn mấy nhóm nữa, ngơ ngơ ra với nhau vì chẳng còn gì để ăn nữa cả...

Ôi 4 sao là như nào đây nhỉ? Khách đông mấy thì đông nhưng để hết đồ ăn đến mức như thế là quá vô lý, vì lượng khách các bạn nắm được cơ mà, sao có thể thế được? 

Ví dụ khách xuống ăn muộn quá thì thôi đành chép miệng chịu, nhưng đây đang đúng giờ hợp lý để ăn sáng mà có người phải vét từng hạt cơm rang. Khách vừa ngồi xuống nhân viên đã ra tắt điện một loạt cơ, cực kỳ mất lịch sự, làm ăn thế này khá sao được nhỉ, tiếc... Không hiểu 4 sao này là như thế nào nữa!", Thảo Vân bức xúc.

Góp ý phòng khách sạn bọ bò khắp nơi, Thảo Vân nhận được lời dặn ngược bất ngờ từ nhân viên dọn dẹp-4

Hiện những chia sẻ của Thảo Vân đang được lan truyền mạnh. Ai cũng mong MC nhà đài tiết lộ rõ về khách sạn này cho mọi người biết, không cần lịch sự che đi khi họ không biết điều.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thao-van-to-khach-san-4-sao-ma-de-bo-va-gian-bo-khap-phong-n-192776.html

Thảo Vân

Tin tức mới nhất