Trên đời này chắc chỉ có mình Diệu Nhi xin đi làm gái mà bị đòi... bằng cấp

Làm gái không chỉ cần nhan sắc và kỹ năng mà còn bắt buộc phải có bằng cấp. Điều này có lẽ chỉ xảy ra trong phim "Thập Tam Muội".

Phân cảnh dở khóc dở cười này nằm trong bộ phim hài Thập Tam Muội do Thu Trang làm nhà sản xuất kiêm vai chính. Diệu Nhi vào vai Hồng Phất Nữ, một cô gái vì muốn đổi đời nên xin đi làm gái. 

Tại đây, cô có cuộc gặp gỡ với Thập Tam Muội - bảo kê nổi tiếng trong thế giới ngầm. Mặc cho Hồng Phất Nữ van xin được làm gái nhưng Thập Tam Muội vẫn nhất quyết không chịu nhận với lý do muốn làm nghề này phải có bằng cấp.

Sau phim điện ảnh 798 Mười công chiếu vào dịp tết 2018, Thu Trang và ông xã Tiến Luật quyết định tự bỏ tiền sản xuất bộ phim điện ảnh mang tên Thập Tam Muội do cô đóng vai chính và phát trên YouTube.

Thập Tam Muội là câu chuyện về tình huynh đệ trong Thế giới ngầm - cuộc chiến giữa phe Chợ Mới và Chợ Cũ được Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Anh Tú, Khương Ngọc, Hoàng Phi,... kể lại bằng ngôn ngữ điện ảnh với những pha hành động gay cấn, lẫn cười ra nước mắt, và những cú twist bất ngờ ở "phút 89".

Trong phim, Thu Trang gây ấn tượng với hình ảnh một "đại tỷ" hét ra lửa giữa một dàn nam nhân "máu mặt" trong xã đoàn nhưng ẩn đằng sau là một trái tim đầy nghĩa khí và giàu lòng trắc ẩn.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Diệu Nhi

Tin tức mới nhất