THẬT GIẢ LẪN LỘN: Nghiệp đoàn mạng 'kháo' nhau giá một status của Quang Hải trên Facebook, nghe đến đâu xuýt xoa tới đó

"Quảng cáo hình ảnh 40 triệu đồng, có video 80 - 100 triệu, thậm chí là 200 triệu", một người cho hay.

Ghi dấu ấn từ mùa giải U23 châu Á với lối chơi kỹ thuật cùng tổng số lần ra sân và ghi bàn khủng, Quang Hải hiện được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng. Không chỉ được báo chí trong nước tung hô, nhiều hãng truyền thông từ Malaysia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc,... đều khuyên chàng cầu thủ này nên ra nước ngoài thi đấu để phát triển.

THẬT GIẢ LẪN LỘN: Nghiệp đoàn mạng kháo nhau giá một status của Quang Hải trên Facebook, nghe đến đâu xuýt xoa tới đó-1
Quang Hải xuất sắc nhận giải "Quả bóng vàng" tại "Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018".

THẬT GIẢ LẪN LỘN: Nghiệp đoàn mạng kháo nhau giá một status của Quang Hải trên Facebook, nghe đến đâu xuýt xoa tới đó-2
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho nam cầu thủ.

Với sức ảnh hưởng ở hiện tại, chàng tiền vệ của CLB bóng đá Hà Nội còn là đối tượng được nhiều công ty truyền thông săn đón để khai thác hình ảnh và sử dụng trang cá nhân nhằm mục đích quảng cáo.

Theo đó, trên Facebook có 2.156.346 người theo dõi, ngoài việc thỉnh thoảng chia sẻ về bản thân và giao lưu với fans, phần lớn là Quang Hải đăng bài PR.

Mỗi lần đăng bài trên trang cá nhân, ngoài quan tâm hỏi thăm thần tượng thì thu nhập của Quang Hải vẫn luôn là điều khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, khi đăng bài quảng cáo cho một thương hiệu máy lọc nước - một người đã thẳng thắn hỏi cầu thủ họ Nguyễn: "Idol mỗi lần quảng cáo thế này được bao nhiêu tiền vậy?". Hiện Quang Hải không có bất kỳ phản hồi nào trước câu hỏi tế nhị này.

THẬT GIẢ LẪN LỘN: Nghiệp đoàn mạng kháo nhau giá một status của Quang Hải trên Facebook, nghe đến đâu xuýt xoa tới đó-3
Quang Hải đăng bài quảng cáo...

Thắc mắc của cô gái ngay lập tức nhận phản đối dữ dội: "Đấy là việc của anh ấy. Quyền của anh ấy. Bạn hỏi làm cái gì?". Thay lời Quang Hải, một người lại tự phán đoán về thu nhập từ quảng cáo của anh như sau: "Quảng cáo hình ảnh 40 triệu đồng, có video 80 - 100 triệu, thậm chí là 200 triệu".

THẬT GIẢ LẪN LỘN: Nghiệp đoàn mạng kháo nhau giá một status của Quang Hải trên Facebook, nghe đến đâu xuýt xoa tới đó-4
... kết quả được các "thánh dự đoán" đưa ra con số thu nhập.

Con số này hiện vẫn là dấu hỏi lớn mà chỉ những người trong cuộc mới nắm rõ. Trước đó, một đơn vị truyền thông từng tiết lộ giá một status quảng cáo của thủ môn Bùi Tiến Dũng lên đến 2,500 USD (khoảng 57 triệu VNĐ). Ngoài chàng thủ thành họ Bùi, đơn vị này còn đại diện cho nhiều cầu thủ U23 Việt Nam gồm Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Đoàn Văn Hậu.

"Nếu xét trên mức độ ảnh hưởng, giá đó chỉ bằng 1/3 một ca sĩ đang nổi tiếng nếu độc quyền nhãn hàng, bằng khoảng 1/2 danh hài. Trong khi nếu so sánh về tầm ảnh hưởng, mức độ thì giờ Dũng đang ở vị thế cao hơn, lượng follow khách hàng chất hơn", anh N.Đ.V - đại diện của Bùi Tiến Dũng cho hay.

THẬT GIẢ LẪN LỘN: Nghiệp đoàn mạng kháo nhau giá một status của Quang Hải trên Facebook, nghe đến đâu xuýt xoa tới đó-5
Bảng báo giá khai thác hình ảnh trên trang cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng gây xôn xao hồi tháng 2/2018.

Qua đây, nhiều người cho rằng Quang Hải cũng phải nhận được lợi nhuận từ việc quảng cáo không hề thua kém và thậm chí là hơn cả Bùi Tiến Dũng. Hay trước đó, Đỗ Duy Mạnh cũng từng buột miệng tiết lộ thu nhập khủng Đức Chinh kiếm được sau mỗi status trên Facebook.

Cụ thể vào ngày 17/1, trên Facebook có hơn 1.6 triệu lượt theo dõi, Chinh "đen" đã đăng một bài viết nhằm quảng cáo cho một ứng dụng. Nội dung status được đưa rất khéo léo: "Vô cùng hồi hộp là tâm trạng của Chinh và các đồng đội trong thời khắc này. Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra sau khi các trận đấu tối nay kết thúc. Trái tim Chinh luôn thổi bùng ngọn lửa hy vọng đội tuyển Việt Nam được lọt vòng 1/8 của Asian Cup.

Duy Mạnh buột miệng tiết lộ thu nhập khủng Đức Chinh kiếm được chỉ bằng một status trên Facebook. Dù kết quả như thế nào, thì các bạn vẫn luôn ủng hộ Chinh cùng đội tuyển chứ? Hãy cùng ... đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam đi xa hơn trong giải đấu Asian Cup...".

THẬT GIẢ LẪN LỘN: Nghiệp đoàn mạng kháo nhau giá một status của Quang Hải trên Facebook, nghe đến đâu xuýt xoa tới đó-6
Duy Mạnh buột miệng tiết lộ thu nhập khủng Đức Chinh kiếm được chỉ bằng một status trên Facebook.

Bài viết nhanh chóng nhận được gần 50 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau, hơn 1 nghìn comment và 610 lượt chia sẻ. Nổi bật trong số đó là bình luận tiết lộ về giá bài quảng cáo đăng trên Facebook Đức Chinh được nói ra từ Đỗ Duy Mạnh.

Phản bác thông tin "lại kiếm được 300 triệu" từ Duy Mạnh, Đức Chinh kể khổ: "Em không có tiền anh Mạnh ơi. Hôm nay không thấy anh ở đâu để em trả tiền nước nhỉ".

Ngay dưới bình luận của Duy Mạnh, người vui vẻ bỏ qua nhưng một số khác lại trách đội phó thay cho Đức Chinh: "Đỗ Duy Mạnh sao nói lộ hết công việc của bạn vậy. Dù kiếm bao nhiêu bạn ý cũng phải lao động vất vả mà", "Đỗ Duy Mạnh, Chinh kiếm tiền để xài chứ",...

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghiep-doan-mang-khao-gia-mot-bai-status-pr-cua-quang-hai-n-177869.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất