Thật khó tin khi Châu Tấn lại sở hữu tướng tay xấu xí này, nhưng lại mang đến tài lộc không ngờ

Thật khó tin khi Châu Tấn lại sở hữu tướng tay xấu xí này, tuy nhiên đây lại là điềm đại cát, giúp công danh của cô rực sáng.

Đôi bàn tay tròn, múp míp là một trung những cát tướng của "tứ đại hoa đán" Châu Tấn

Châu Tấn được biết là một diễn viên thực lực, là một trong tứ đại hoa đán, "chị đại" của làng giải trí xứ Trung. Tuy sở hữu vẻ ngoài xuất chúng, khí chất phi phàm, cùng khả năng diễn xuất ấn tượng song, đôi tay tròn, múp míp lại là nhược điểm hàng đầu của nữ diễn viên. Thế nhưng, theo nhân tướng học, đây lại là một tướng tay đại cát, phù trợ đắc lực cho chủ nhân của nó trên con đường công danh.

Thật khó tin khi Châu Tấn lại sở hữu tướng tay xấu xí này, nhưng lại mang đến tài lộc không ngờ-1

Cụ thể, thiếu thời họ thường vất vả, nhưng hậu vận lại rất sung túc phú quý và tiền tài. Theo các nghiên cứu về tướng số, những phụ nữ có tướng tay tròn, múp míp, đa số đều đươc tinh rọi chiếu, thu hút tài lộc. Họ tham vọng ngút trời, không ngừng cố gắng, nên sẽ khổ tận cam lai, vươn lên bứt phá, tiền tài rủng rỉnh, tiêu cả đời không lo thiếu.

Quả thật, tuổi thơ của Châu Tấn khá cơ cực và vất vả. Thủa thiếu thời, gia đình cô lâm vào khủng hoảng tài chính. Châu Tấn từng phải đi hát ở hộp đêm, chụp ảnh lịch để kiếm tiền đi học và đỡ đần gánh nặng cho cha mẹ. Thế nhưng nhờ nghị lực phi thường và đam mê cháy bỏng. Châu Tấn đã trở thành tượng đài của phim ảnh Trung Quốc, khiến tất thảy đều ngưỡng mộ.

Không chỉ Châu Tấn, nhiều sao Trung khác cũng sở hữu tướng tay tròn, múp míp
 

Thật khó tin khi Châu Tấn lại sở hữu tướng tay xấu xí này, nhưng lại mang đến tài lộc không ngờ-2

Dương Mịch cũng sở hữu tướng tay tròn, múp míp và một sự nghiệp khởi sắc, thăng hoa

Thật khó tin khi Châu Tấn lại sở hữu tướng tay xấu xí này, nhưng lại mang đến tài lộc không ngờ-3

Lưu Đào, mỹ nhân cổ trang và đôi bàn tay tròn múp míp, đã khiến hàng triệu khán giả lay động nhờ diễn xuất thực lực của mình.

Theo Khỏe và đẹp


bói tướng tay Châu Tấn

Tin tức mới nhất