5 ngày cuối tháng 10 âm lịch, những con giáp làm kinh doanh chắc chắn nhận đơn hàng khổng lồ, tiền về đầy túi

Đúng 5 ngày cuối tháng 10 âm, 3 con giáp này có cơ hội chuyển mình nếu làm kinh doanh.

TUỔI MÃO

Mão giỏi kinh doanh, ăn nói dễ nghe nên càng hợp với công việc ngoại giao, kí kết hợp đồng. Bạn cần phải nhận thức rõ ràng việc kinh doanh của bạn là phát nhất so với các công việc khác. 

5 ngày cuối tháng 10 âm lịch, những con giáp làm kinh doanh chắc chắn nhận đơn hàng khổng lồ, tiền về đầy túi-1

5 ngày cuối cùng của tháng 10 âm là những ngày thăng hoa, bạn chắc chắn nhận được nhiều niềm vui lớn từ công việc này. Hợp đồng cuối năm kí kết liên miên, tiền bạc đầy túi khiến bạn không kịp trở tay. Hãy tận dụng cơ hội để kiếm tiền và mở rộng thị trường của mình nhé. 

TUỔI THÂN

Thân là người chăm chỉ, chịu khó, giỏi ăn nói. Bạn cực kì hợp với công việc ngoại giao, kinh doanh. Đầu tháng 10 âm có vẻ mọi chuyện chưa suôn sẻ nhưng cuối tháng đặc biệt là 5 ngày cuối cùng của tháng bạn chắc chắn sẽ nhận lộc. Tiền bạc đầy nhà, đơn hàng đến ầm ầm, chính bạn cũng phải ngạc nhiên vì số tiền mình kiếm được.

5 ngày cuối tháng 10 âm lịch, những con giáp làm kinh doanh chắc chắn nhận đơn hàng khổng lồ, tiền về đầy túi-2

Cố gắng tích cóp để dành làm vốn để làm ăn lớn hơn nhé. Có tiền thì phải tính ngay chuyện sinh lời, đừng để tiền một chỗ rất phí.

TUỔI TÝ

là người biết đúng sai rõ ràng, làm gì cũng phải có phương án B cho mình. Tý chăm chỉ, chịu khó, ham kiếm tiền càng không bao giờ để bản thân sa ngã vào những chuyện thị phi. Nhưng có lúc bạn cũng nản vì cố gắng mãi mà không có thành quả, đó là do tinh thần mệt mỏi, tinh thần áp lực. 

5 ngày cuối tháng 10 âm lịch, những con giáp làm kinh doanh chắc chắn nhận đơn hàng khổng lồ, tiền về đầy túi-3

5 ngày cuối tháng 10 âm lịch này đối với tuổi Tý làm kinh doanh sẽ thực sự là những ngày tháng rực rỡ. Bạn nhận về một hợp đồng lớn và số tiền hoa hồng bạn nhận được sẽ là món hời khiến bạn cũng phải ngạc nhiên. Chỉ cần như thế thôi cũng đủ cho một năm sung túc đúng không. Chăm chỉ cần cù ắt sẽ có thành quả tốt.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-ngay-cuoi-thang-10-am-lich-nhung-con-giap-lam-kinh-doanh-at-giau-n-202259.html

tuổi Tý Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao