Thắt lòng trước những vần thơ mẹ bé Nhật Linh viết cho con gái

'Mẹ chỉ ngỡ là con đang đi chơi đâu đó rồi lại về với mẹ phải không con?', chị Nguyễn Thị Nguyên chia sẻ trên trang cá nhân.



Trong suốt thời gian vừa qua, sự việc về bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật đã nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Sự việc đau lòng ấy trở thành nỗi ám ảnh của gia đình bé Nhật Linh, của bất kỳ ai đã đọc, tìm hiểu thông tin về sự việc.

Đau đớn trước sự ra đi uất nghẹn của con gái, anh Lê Anh Hào và chị Nguyễn Thị Nguyên - cha mẹ bé Nhật Linh đã nhiều lần khóc ngất, không thể tin rằng chuyện kinh khủng này có thể xảy đến với gia đình mình.
 


Cha mẹ bé Nhật Linh khóc nghẹn tại nơi phát hiện ra thi thể con (ngày 19/4).


Trên trang Facebook cá nhân của mình, chị Nguyên đã nghẹn lòng đăng tải những hình ảnh xinh đẹp như thiên thần của bé Nhật Linh cùng với một bài thơ đầy xúc động. Những vần thơ đọc như dao cứa, lằn sâu vào nỗi lòng của người mẹ khiến bất kỳ ai cũng phải rơi nước mắt.
 

GIÃ TỪ
Linh con ơi! Đất Mẹ hiền ấm áp
Đón con về khi con đã hoá thân
Hoá thành mây bay lượn khắp bầu trời
Hoá thành gió thổi làn không khí mát.
 
Về nhà mình trên quê hương đất Việt
Sau bao ngày con theo mẹ mưu sinh
Tuổi ấu thơ con chưa vướng bụi trần
Sớm giã từ để ra đi vội vã.
 
Tám mùa Xuân trong con tràn ánh nắng
Và một mùa Xuân nữa mới vừa qua
Chưa kịp vui chưa kịp hớn hở cười
Khi tấm vé không khứ hồi trở lại.
 
Con đã đáp chuyến bay
Từ biệt những thầy cô cùng bè bạn
Từ biệt những người quen trong xóm nhỏ
Con vẫy chào, người người khóc tiễn đưa.'


Đau đớn vì mất con, cho đến thời điểm hiện tại, gần một tháng trôi qua nhưng chị và chồng dường như vẫn chưa thể tin được rằng con gái mình đã mất. Người mẹ tội nghiệp vẫn nghĩ rằng cô con gái bé bỏng của mình vẫn còn sống, chỉ đi chơi rồi sẽ lại về.

'Mẹ chỉ ngỡ là con đang đi chơi đâu đó rồi lại về với mẹ phải không con?', chị Nguyên viết.
 


Dòng status viết cho con của mẹ bé Nhật Linh.


Đọc những dòng chữ đầy nước mắt của chị, cộng đồng mạng đã gửi lời chia sẻ, động viên đến chị. Bởi ai cũng hiểu rằng, không có gì đau đớn hơn là nỗi mất con.

Trước đó ít ngày, chị Nguyên cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy đau thương. Từng từ, từng chữ vừa là nỗi thương xót nhớ nhung, vừa cũng là những dòng tự trách bản thân, trách cứ kẻ tàn ác mang đến tai họa cho gia đình.

"Em nhớ con lắm Linh ơi! Bố mẹ cũng nhớ con lắm! Tiếng con hát ru em, tiếng con cười.... nay còn đâu? Con theo bố mẹ tha hương nơi xứ người, bố mẹ mong con có 1 tương lai tươi đẹp mà giờ sao lại thế này? Nỗi ám ảnh lớn nhất cuộc đời mẹ là lúc con đau đớn tuyệt vọng nhất không có ai cứu con!

Sao lại có những con người độc ác đến thế! Con tôi là đứa trẻ ngoan ngoãn hiền lành không có sức chống cự! Sao lại hại con tôi? Con có linh thiêng hãy phù hộ cho cảnh sát mau tìm ra kẻ hại con con nhé. Những ngày qua là những ngày đen tối, đau đớn nhất cuộc đời mẹ!".



Những hình ảnh đáng yêu của bé Nhật Linh được chị Nguyên chia sẻ càng khiến nhiều người thương xót hơn
 

Ngày 16/4, nghi phạm của vụ án đã bị bắt, ai cũng mong chờ một cái kết đáng thích đối với kẻ mang lòng dạ cầm thú. Tuy nhiên, nghi phạm vẫn dùng quyền im lặng, không khai bất cứ điều gì với cơ quan điều tra.

Hiện tại sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Không ai biết cuộc sống tương lai của gia đình bé Nhật Linh sẽ như thế nào, nhưng chỉ mong rằng, ở bên kia thế giới, bé Nhật Linh sẽ thật yên bình và không còn đau đớn nữa.
 


Theo Thời Đại

 


nghi phạm sát hại bé gái người Việt tại Nhật Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật thi thể bé gái người Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao