Thất vọng toàn tập trước màn catwalk của Miss Universe 2021

Từng được mệnh danh là "người rắn" nhưng giờ đây tất cả chỉ còn là quá khứ với Miss Universe 2021.

Sắc vóc của Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu luôn là chủ đề bàn tán của fan sắc đẹp trên toàn thế giới. Bởi lẽ cô chính là nàng Hậu có sự thay đổi gây choáng váng nhất lịch sử Miss Universe những năm qua.

Tiếc thay sự thay đổi ấy không mang tính tích cực mà lại theo chiều hướng béo tròn xuống sắc một cách khó kiểm soát, đến mức dân tình phải kêu gọi #giảicứuMissUniverse.

Không chỉ dừng lại ở sắc vóc, mà ngay cả khả năng catwalk của cô cũng gặp vấn đề với thân hình thừa cân của một tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021. 

Từng được mệnh danh là "người rắn" với những bước catwalk uốn lượn mềm mại và sắc sảo vô cùng thế nhưng giờ đây tất cả chỉ còn là quá khứ vang bóng một thời mà thôi

Thất vọng toàn tập trước màn catwalk của Miss Universe 2021-1
Harnaaz Sandhu tái xuất sàn catwalk với cương vị là một Miss Universe 2021, cô diện một bộ đầm dạ hội giấu dáng để che đi thân hình đẫy đà của mình.

Những bước catwalk của Harnaaz Sandhu không có gì đặc biệt, thậm chí nhiều người còn nhận xét là thô và mờ nhạt toàn tập so với trước kia. Lại một lần nữa sắc vóc, thần thái cùng khả năng catwalk của tân Hoa hậu Hoàn vũ lại bị dân tình bàn ra tán vào.

Thất vọng toàn tập trước màn catwalk của Miss Universe 2021-2
Rất nhiều người thất vọng trước màn trình diễn của Harnaaz Sandhu.

Không phải tự nhiên mà Harnaaz Sandhu được mệnh danh là "người rắn". Cô từng chinh phục bộ bikini siêu kén dáng ngay trên sân khấu Miss Universe 2021 với một màn trình diễn để đời.

Thất vọng toàn tập trước màn catwalk của Miss Universe 2021-3
Harnaaz Sandhu từng chinh phục cả hội đồng BKG khó tính nhất của Miss Universe 2021 khi sải những bước catwalk dứt khoát và cũng không kém phần uyển chuyển quyến rũ.

Thất vọng toàn tập trước màn catwalk của Miss Universe 2021-4Thất vọng toàn tập trước màn catwalk của Miss Universe 2021-5
Mặc cho bộ bikini với kiểu dáng nhạt nhòa đơn điệu, kén dáng vô cùng, Harnaaz Sandhu vẫn tỏa sáng trên sân khấu Miss Universe 2021.

Ngay sau đó, công chúng lại được dịp ngẩn ngơ ngắm nhìn Harnaaz Sandhu lướt tha uyển chuyển trong bộ đầm dạ hội lộng lẫy. Những bước catwalk của cô mềm mại, thanh tao đến mức không ai có thể rời mắt khỏi.

Thất vọng toàn tập trước màn catwalk của Miss Universe 2021-6
Khả năng làm chủ sân khấu của Harnaaz Sandhu thật sự đáng kinh ngạc. Cô sải những bước catwalk chậm rãi, mềm mại và tinh tế đỉnh cao. Thần thái của một tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã toát ra ngay khi Harnaaz Sandhu bước ra sân khấu.

Thất vọng toàn tập trước màn catwalk của Miss Universe 2021-7Thất vọng toàn tập trước màn catwalk của Miss Universe 2021-8
Harnaaz Sandhu từng khiến báo giới và truyền thông hết lòng ca ngợi về nhan sắc, vóc dáng cũng như thần thái của mình ngay trên sân khấu Miss Universe 2021.

Thất vọng toàn tập trước màn catwalk của Miss Universe 2021-9
Harnaaz Sandhu với những bước catwalk xứng danh "người rắn" với những cú đánh hông mềm mại, điêu luyện và cú xoay người đỉnh cao.

Thế nhưng, sau khi đăng quang Miss Universe 2021, Harnaaz Sandhu liên tiếp gặp phải "vận hạn" mà nguyên nhân là do cô đã tăng cân khó kiểm soát.

Tất cả những lần diện đồ lộ dáng béo tròn, mặt nọng ú na ú nần... cũng không khiến công chúng thất vọng bằng màn catwalk nhạt như nước ốc của một nàng Hậu từng được ví như "người rắn" tại Miss Universe.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/that-vong-toan-tap-truoc-man-catwalk-cua-miss-universe-2021-nguoi-ran-mot-thoi-da-tro-thanh-hu-vo-162222703113708946.htm

Harnaaz Sandhu Miss Universe

Tin tức mới nhất