Thầy giáo bị tố gạ tình là người có đạo đức?

Một số đồng nghiệp tại ĐH Quy Nhơn nhận xét thầy Lợi (bị tố gạ tình nữ sinh) là người tốt, có phẩm chất đạo đức, nghiêm túc trong giảng dạy và hòa đồng với mọi người.

Để tìm hiểu rõ vụ việc thầy Lê Văn Lợi, giảng viên khoa Lý luận chính trị hành chính, đại học Quy Nhơn (Bình Định) bị tố gạ tình nữ sinh để xóa biên bản vi phạm thi học kỳ chúng tôi đã trao đổi với một số đồng nghiệp của vị giáo viên này.

Chiều 23/8, TS Lê Kim Chung, trưởng phòng tổ chức cán bộ của trường cho biết: "Tôi vừa nhận được điện thoại thông báo của thầy hiệu trưởng lúc sáng. Chiều nay, nhà trường bắt đầu triệu tập cuộc họp để xác minh, làm rõ thông tin về vụ việc trên".

Trong khi đó, cô Nguyễn Thị Ngân Loan, Phó trưởng khoa Lý luận chính trị hành chính lại cho hay: "Cô chưa nắm rõ được thông tin vụ tố cáo này. Còn nói riêng về tính cách, phẩm chất của thầy Lợi thì thầy Lợi là một người đàng hoàng, có phẩm chất đạo đức tốt. Thầy Lợi rất nghiêm túc trong giảng dạy, nhiệt tình với công việc và nhiệt tình với đồng nghiệp, luôn hòa đồng với mọi người".

Thạc sĩ Phạm Trần Thiện, phó trưởng phòng tổ chức cán bộ của trường cũng nói rằng, thầy Lợi là người tốt, rất nghiêm túc trong giảng dạy.

Thầy giáo bị tố gạ tình là người có đạo đức?
Tin nhắn được cho là của thầy Lợi gửi cho nữ sinh.

Trước đó, báo chí đưa tin, thầy Lợi bị phụ huynh nữ sinh viên tên L.T.N, khóa 35 của trường, tố cáo gạ tình để xóa biên bản vi phạm trong lúc thi học kỳ II năm học 2013-2014.

Thông tin ban đầu, ngày 17/6, lớp N. thi học kỳ, thầy Lợi làm giám thị. Phát hiện N. mang theo tài liệu, thầy Lợi lập biên bản và yêu cầu nữ sinh này ký vào nhưng cô bỏ ra khỏi phòng thi, không ký.

Đến ngày 24/6, N. nhận được gần chục cuộc điện thoại di động từ số máy lạ, xưng là thầy Lợi và cho biết mình là người lập biên bản N. vi phạm. Sau khi xưng danh xong, người này gạ gẫm N. đến khách sạn Thiên Ân (thành phố Quy Nhơn) “thể hiện tình cảm” mới cho qua môn thi. N. liền từ chối, hẹn ra quán cà phê nói chuyện thì người xưng thầy Lợi không chấp nhận, khăng khăng đòi N. đến khách sạn.

Ngày 14/8, gia đình N. đến trường gặp trực tiếp lãnh đạo khoa tố cáo việc thầy Lê Văn Lợi thường xuyên gọi điện thoại, nhắn tin cho N. gạ tình.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất